4 giấc mơ mang điềm lành, đưa tin vui về tài lộc tình duyên

Nếu bạn vô tình mơ thấy 1 trong 4 giấc mơ này, đó chính là điềm lành thông báo trước tin vui chuẩn bị tìm tới tận cửa.

Mơ thấy đang đếm tiền

Ngủ mơ thấy tiền giấy là giấc mơ thế hiện một sự khát khao, muốn thực hiện ước mơ mãnh liệt, quyết đạt, giành lấy cho được.

Nếu mơ thấy mình đang đếm tiền, điều này cho thấy bạn sắp có một khoản lớn rơi vào người, thành công lớn, công việc vô cùng suôn sẻ, tài lộc nối đuôi kéo nhau đến ầm ầm.

4 giấc mơ mang điềm lành, đưa tin vui về tài lộc tình duyên-1

Mơ thấy cầu vồng

Nếu như bạn mơ thấy cầu vồng thì đó chính là một điềm lành, bởi cầu vồng chính là biểu tượng của sự may mắn. Đồng thời, cầu vồng cũng là biểu tượng của niềm tin vào tương lai cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”.

Hình ảnh cầu vồng sau mưa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng đặc biệt đối với người làm kinh doanh.

Chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn, gia đình hạnh phúc, kinh tế ngày càng khá giả.

Mơ thấy cá to hoặc bắt được cá to

Giấc mộng báo hiệu điềm lành là khi bạn mơ thấy 1 con cá to, hay bản thân câu được cá to là điềm báo cho bạn biết sắp có tài vận, chuyện vui lớn sắp đến hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Sự nghiệp của bạn đang có sự thăng tiến, trong chuyện tình cảm thì bạn sắp đón một niềm vui lớn nữa đấy.

4 giấc mơ mang điềm lành, đưa tin vui về tài lộc tình duyên-2

Mơ thấy cây, hoa, quả

Nếu bạn mơ thấy mình đứng giữa một khu vườn nhiều cây trái, đây là dấu hiệu tài lộc sắp đến gõ cửa nhà bạn. Ngoài ra trong giấc mơ có nhiều cây to, tán lá rộng thì chắn chắn bạn sắp phát tài, làm ăn gặp thời, mọi điều đều suôn sẻ như ý.

Đặc biệt hơn là nếu bạn mơ thấy quả táo, bạn càng có cơ hội phát đạt. Táo càng chín mọng, bạn càng có khả năng trúng số và có những điều may mắn liên quan đến tài chính.

Ngoài ra, khi bạn ngủ mơ thấy khu vườn cây trái cũng có thể trong thời gian tới nhà bạn có tin vui, có đám cưới, hoặc có thêm con cái. 

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-giac-mo-mang-toi-diem-lanh-sap-toi-nha-ban-se-co-tin-vui-ve-tai-loc-tinh-duyen-search/?id=300423

Giải mã giấc mơ giấc mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao