4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM

Ốc là món ăn đường phố chinh phục vị giác của nhiều người. Tại TP.HCM, bạn có thể tận hưởng loạt món hải sản hấp dẫn và muôn kiểu chế biến ốc lạ miệng ở các địa điểm sau.

4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-1
Quán ốc nằm ở đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, là tọa độ bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn nhâm nhi hương vị của loạt món ngon từ hải sản. Bạn có thể thưởng thức ốc cà na, sò lông, vẹm xanh, hàu, sò điệp... với giá từ 20.000-50.000 đồng. Ảnh: Cathyfoodaholic.
4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-2
Ốc hương sốt trứng muối béo bùi, càng ghẹ sốt bơ cay hay vẹm sốt tiêu đen lạ vị cũng là một số phiên bản ẩm thực được lòng tín đồ sành ăn. Ngoài ra, ốc tỏi nướng muối ớt với phần thịt tươi ngon hứa hẹn sẽ thỏa mãn vị giác của bạn. Mỗi phần ăn đều được quán chuẩn bị kỹ lưỡng và đẹp mắt khiến bất kỳ ai trải nghiệm đều ấn tượng. Ảnh: Cathyfoodaholic.
4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-3
Nếu bạn muốn thưởng thức ốc luộc mang phong vị của ẩm thực miền Bắc, quán ăn trên đường Nguyễn Sơn Hà, quận 1, là điểm hẹn lý tưởng. Không gian nơi đây hút mắt với gam màu vàng cam ấm cúng. Các món ăn được bày biện trên mẹt tre mộc mạc càng làm thực khách hứng thú. Ảnh: Ocbacbo.
4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-4
Thực đơn của quán chinh phục khách với nhiều món nóng hổi, thơm ngon như nghêu, sò lông, sò lụa hấp sả. Ốc đắng, ốc bươu luộc, nem chua rán hay trứng cút lộn cũng là các hương vị hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Giá cả tại đây dao động từ 20.000-65.000 đồng. Ảnh: Ocbacbo.

4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-5
Gánh ốc luộc nằm ở vỉa hè đường Đặng Trần Côn giao Lý Tự Trọng, quận 1, luôn tấp nập khách bởi tạo cho người thưởng thức cơ hội trải nghiệm nét ẩm thực đường phố đúng điệu. Ảnh: Ansapsaigon.
4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-6
Các món ốc tại đây được chế biến đơn giản, chinh phục tín đồ ăn uống nhờ độ tươi ngon và nước chấm mắm gừng đậm đà. Đặc biệt, trứng vịt lộn ăn cùng muối tiêu chanh và rau răm cũng là món ngon hút khách ở quán. Điểm trừ là chỗ ngồi khá hạn chế nên bạn có thể mua mang về. Ảnh: Ansapsaigon.
4 hàng ốc ngon hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM-7
Tiệm ốc đường Trần Hưng Đạo, quận 5, là nơi nhiều bạn trẻ ưa chuộng với các món ốc ăn kèm nước chấm sốt chanh dây bắt vị. Bạn có thể thỏa mãn vị giác với ốc tỏi nướng muối ớt, ốc hương sa tế, sò huyết nướng mọi... Không gian quán khá nhỏ, chỉ khoảng từ 3-5 bàn. Mức giá tại đây từ 30.000 đồng. Ảnh: Hukha.Foodaholic.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/4-hang-oc-ngon-hut-tin-do-sanh-an-o-tphcm-post1097078.html?fbclid=IwAR3XNZIWJgRUCG4fTtZSIljfXIozuUnqBkZZjZdIwovYh8VRl4aa-7Puj_Y

quán ăn ngon ăn vặt

Tin tức mới nhất