4 Idols chất phát ngất với tạo hình cao bồi 'cool ngầu'

Có vẻ như hình ảnh cao bồi cùng chiếc mũ đặc trưng đang là hot trend tại Kpop năm 2020.

Bắt đầu từ 3 tháng trở lại đây, các fan Kpop có lẽ đều để ý thấy rằng chiếc mũ cao bồi liên tục xuất hiện trong các MV đến từ nhiều nhóm nhạc trong các sản phẩm comeback. Không thể phủ nhận hình ảnh cao bồi dù là với Idol nam hay nữ đều thành công, để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Dưới đây là 4 Idols nhận được sự chú ý khi hóa thân thành cao bồi miền Tây trong các MV ngày comeback gần đây.

Yuqi - (G)I-DLE

4 Idols chất phát ngất với tạo hình cao bồi cool ngầu-1

Trong MV comeback gần nhất của (G)I-DLE với ca khúc DUMDi DUMDi, Yuqi quay lại với tạo hình bụi bặm hơn trong hình tượng nữ cao bồi với trang phục cá tính, màu tóc trầm hơn trước đây, toát lên khí chất mạnh mẽ nhưng cũng không làm át đi vẻ ngoài xinh đẹp được ví như búp bê.

Taemin – SHINee/SuperM

4 Idols chất phát ngất với tạo hình cao bồi cool ngầu-2

Trong tấm poster ca khúc chủ đề 100 nằm trong full album Super One của SuperM, Taemin xuất hiện với mũ cao bồi trắng, đồng bộ với trang phục, giày cũng như background xung quanh. Trong tạo hình này Taemin dễ dàng chinh phục được mọi ánh nhìn ngay từ những giây đầu tiên.

Ryujin – ITZY

4 Idols chất phát ngất với tạo hình cao bồi cool ngầu-3

Mặc dù không phải visual của ITZY nhưng nhan sắc Ryujin đã sớm được chú ý ngay từ khi chưa ra mắt, thậm chí ngày càng thăng hạng xuất sắc, đặc biệt là trong sản phẩm Not Shy gần đây.

Trong chiếc mũ cao bồi cách điệu, kết hợp với phụ kiện và trang phục nữ tính, Ryujin khiến các fan mê đắm với vẻ đẹp vừa cá tính, vừa sang chảnh ngút ngàn.

Yeonjun – TXT

4 Idols chất phát ngất với tạo hình cao bồi cool ngầu-4

Mặc dù vẫn chưa phát hành chính thức nhưng teaser cá nhân gần đây của ca khúc mới nhà TXT được lên kế hoạch phát hành vào ngày 26/10 nhận được sự chú ý từ khán giả đặc biệt là Yeonjun.

Là thành viên chốt sổ trong chuỗi teaser, Yeonjun lập tức leo lên top 1 Twitter khi xuất hiện đầy huyền bí trong trang phục đen cùng chiếc mũ cao bồi và mái tóc hồng. Yeonjun lần nữa chứng minh nhan sắc đỉnh cao của “trainee trong truyền thuyết” nhà Big Hit.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-idols-chat-phat-ngat-voi-tao-hinh-cao-boi-n-238936.html

SuperM ITZY TXT (G)I-DLE

Tin tức mới nhất