4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội

Bên cạnh văn hóa ẩm thực đường phố, người Hà Nội cũng cần những địa chỉ sang trọng để sum họp gia đình và hẹn hò, gặp đối tác. Hãy tham khảo 4 địa chỉ ăn buffet sang chảnh sau.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-1

JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục: JW Marriott Hotel Hanoi là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp nhất hiện nay, từng được cựu Tổng thống Obama chọn làm nơi lưu trú trong chuyến thăm Việt Nam năm 2016. Ảnh: @toplist.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-2

Đến với JW Café, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ các món ăn đa dạng đến từ những nền ẩm thực lớn trên khắp thế giới từ Á, Âu đến Địa Trung Hải… trong không gian sang trọng nhìn ra hồ nước cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp. Ảnh: @lida_m.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-3

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-4

Hàu ở nhà hàng đều là loại Tsarskaya (mệnh danh là Ngọc của Sa hoàng), loại được các Sa hoàng Nga yêu thích. Ảnh: @jw_cafehanoi, @cu.em89.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-5

Quầy hải sản hấp dẫn với tôm hùm bông, tôm hùm Canada, tôm mũ ni, cua tuyết, sò dương… Ảnh: @phanquynh061295.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-6

Thịt nướng tảng là một trong những món ăn hấp dẫn, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức buffet tại nhà hàng. Tuy mức giá hơn 1,5 triệu đồng/người lớn là khá cao nhưng JW Café ngày càng được nhiều thực khách sành ăn lựa chọn vào các dịp cuối tuần. Ảnh: @jw_cafehanoi.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-7

Bữa trưa chủ nhật với 6 quầy bếp mở mang đến những món ăn thượng hạng như bào ngư, tôm hùm, gan ngỗng Pháp, cá ngừ nguyên con… sẽ làm mọi thực khách hài lòng. Ảnh: @jw_cafehanoi.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-8

2. Oven D’or - Sheraton Hanoi Hotel, 11 Xuân Diệu: Nhà hàng nằm trong khuôn viên của Sheraton, một trong những khách sạn 5 sao đắt giá nhất tại Hà Nội với vị trí ngay sát hồ Tây thơ mộng. Các bàn ăn được thiết kế thành từng khu nhỏ nên thích hợp cho nhiều nhu cầu đa dạng từ cặp đôi, gia đình đến liên hoan công ty. Ảnh: @ovendorsheraton.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-9

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-10

Đồ ăn ở nhà hàng cao cấp được nấu chủ yếu theo phong cách phương Tây cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp khiến thực khách đã một lần ghé qua đều muốn quay lại. Ảnh: @ovendorsheraton.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-11

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-12

Quầy hải sản tươi ngon với sự góp mặt của các loại cua ghẹ, tôm, bề bề, hàu, vẹm… Ảnh: @ovendorsheraton.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-13

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-14

Dãy sushi đầy màu sắc cũng hấp dẫn không kém bởi những lát cá bóng bẩy. Ảnh: @ovendorsheraton.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-15

Với mức giá hơn 1,1 triệu đồng/người lớn, Oven D’or chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng từ chất lượng đồ ăn đến không gian xứng đáng với một khách sạn 5 sao. Nhà hàng cao cấp có phục vụ món thịt nướng thơm mềm nóng hổi thái trực tiếp trước mặt thực khách. Ảnh: @ovendorsheraton.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-16

3. La Brasserie Restaurant - Hotel Nikko Hanoi, 84 Trần Nhân Tông: Nơi ăn uống mang đậm phong cách Nhật Bản này thuộc khách sạn Nikko, nằm ở vị trí nổi bật giữa trung tâm thành phố, được bao quanh bởi công viên Thống Nhất và chỉ mất 10 phút để ghé thăm nhiều điểm tham quan nổi tiếng như khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn… Ảnh: @fin.juin.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-17

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-18

Khách sạn có bể bơi ngoài trời cùng 3 nhà hàng với 3 phong cách khác nhau ẩm thực Quảng Đông Tao Li, ẩm thực Nhật Bản Benkay và nhà hàng buffet La Brasserie. Những món ăn nổi tiếng hấp dẫn thực khách phải kể đến các loại hải sản tươi sống đắt tiền như tôm hùm Canada, cua càng xanh, vẹm xanh, hàu Pháp… Ảnh: @jelin, @vyam.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-19

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-20

Dãy đồ ăn tráng miệng đầy màu sắc, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Lạc vào nhà hàng, hẳn mọi tín đồ ẩm thực sẽ khó lòng kiềm chế được khi ẩm thực các khu vực trên thế giới cứ hiện ra trước mắt. Ảnh: @tedphung, @bonguyen279.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-21

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-22

Buffet tối thứ 7 (ăn thỏa thích tôm hùm Canada và gan ngỗng) có mức giá rơi vào khoảng 1,2 triệu đồng/người lớn.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-23

4. Ming Palace - Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên: Nhà hàng nằm ở tầng 2 của khách sạn Pan Pacific, Ming Palace, nổi bật với gam vàng kem chủ đạo vừa ấm cúng nhưng vẫn giữ nét sang trọng, lịch sự. Ảnh: @hiepmeo.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-24

Bếp trưởng người Trung Quốc giúp thực khách yên tâm về chất lượng, hương vị nguyên gốc của từng món ăn. Vịt quay trứ danh với lớp da nâu bóng giòn rụm bên ngoài là một trong những món ngon nổi tiếng tại Ming Palace. Ảnh: @panpacifichanoi.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-25

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-26

Quán chuyên phục vụ đồ ăn Trung Hoa nên món chủ đạo là dimsum với đầy đủ các loại từ chiên đến hấp, từ rau, thịt đến hải sản… Ảnh: @panpacifichanoi.

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-27

4 khách sạn phục vụ buffet cao cấp bậc nhất tại Hà Nội-28

Quầy đồ nướng và đồ tráng miệng hấp dẫn thực khách ghé thăm. Do thực đơn buffet không quá đa dạng về chủng loại món ăn nên mức giá tại Ming Palace cũng dễ chịu hơn một chút, từ 780.000 đồng/người lớn. Ảnh: @rumxrumxhanoi, @hyuko_hanoi.

Theo Zing


món ngon

Tin tức mới nhất