4 kiểu chân váy mini đang được các nàng sành mặc săn lùng

Chân váy mini luôn mang tới cảm giác trẻ trung, sành điệu hơn so với chân váy dài.

Chân váy mini hay kiểu chân váy ngắn tới ngang bắp đùi luôn là sự lựa chọn của các cô nàng sành mặc cũng như muốn khoe cặp chân thon thả. Ưu điểm của thiết kế dạng này là sự trẻ trung, cảm giác thời thượng và “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

Thời gian gần đây, có 4 mẫu chân váy ngắn đang được các nàng sành thời trang nhiệt tình lăng xê:

1. Chân váy xếp ly tối màu

4 kiểu chân váy mini đang được các nàng sành mặc săn lùng-1

Trang phục màu tối không phải lúc nào cũng già dặn, trưởng thành. Chân váy xếp ly mini là thiết kế đập tan quan điểm ấy. Item này cực sành điệu, tươi trẻ, được coi như món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái ở thời điểm hiện tại. Ngoài lợi thế khoe chân thon, chân váy xếp ly tối màu còn giúp định hình đường cong, do đó phù hợp với các cô nàng đang cần che eo “bánh mỳ” hay tạo ảo giác về vòng 3 nở nang, đầy đặn. Chân váy xếp ly gam màu tối như đen, xám có thể mix với nhiều kiểu áo đa dạng từ áo len gọn gàng, áo blouse điệu đà cho tới những thiết kế khỏe khoắn, năng động hơn như áo gile, áo hoodie…

2. Chân váy kẻ kiểu nữ sinh


4 kiểu chân váy mini đang được các nàng sành mặc săn lùng-2

Phong cách nữ sinh giờ đây thu hút cả các quý cô trưởng thành. Item điển hình cho phong cách này là các thiết kế chân váy kẻ xinh xắn, có phần eo được may vừa vặn và phần đuôi váy xòe rộng. Các đường kẻ đan xen gợi nhớ về vẻ đẹp cổ điển song không kém phần sành điệu, trẻ trung. Năm nay, chân váy kẻ mini đặc biệt được các cô nàng sành mặc ưu ái. Chúng thường được mix với áo len dáng ôm hoặc sơ vin với sơ mi, áo blouse, có thể kết hợp thêm blazer và boots dài hoặc những đôi giày Mary Jane chuẩn nữ sinh. Đây dự đoán sẽ là item tiếp tục chiếm sóng tủ đồ của hội chị em trong năm tới.

3. Chân váy da

4 kiểu chân váy mini đang được các nàng sành mặc săn lùng-3

Nếu chân váy xếp ly hay chân váy kẻ mang dáng dấp của các cô nữ sinh thì chân váy da tạo cảm giác về vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ hơn. Bên cạnh công năng giữ ấm, phù hợp với thời tiết, chân váy da còn có ưu điểm là khả năng thu nhỏ số đo, do đó được các quý cô sở hữu hình thể tròn trịa, đẫy đà đặc biệt yêu thích. Chân váy da mini thoạt nhìn tưởng khó mix đồ song thực chất, bạn gái chỉ cần ưu tiên kết hợp item này với các thiết kế áo gọn gàng là được. Chân váy da mix với áo đồng điệu hoặc các chất liệu hợp thời tiết lạnh giá như nhung, ren cũng được cho là gợi ý không tồi.

4. Chân váy dạ có túi

4 kiểu chân váy mini đang được các nàng sành mặc săn lùng-4

Chân váy dạ mini không còn xa lạ với bạn gái mỗi khi mùa lạnh về. Nhưng để có vóc dáng cân đối và outfit nịnh mắt nhất, bạn gái nên chọn các thiết kế được may thêm túi hai bên. Phần túi được may thêm không dùng với chức năng chứa đồ. Chi tiết nhỏ này nhằm mục đích khiến vòng 3 thêm nở nang, giúp chị em dễ dàng hơn mỗi khi chọn áo mặc cùng. Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại đặc biệt hợp với các bạn gái không tự tin về số đo phần thân dưới. Chân váy dạ có túi dáng mini thích hợp diện đi chơi lẫn đi làm bởi chất liệu cũng như kiểu cách dày dặn, kín đáo.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/4-kieu-chan-vay-mini-ang-uoc-cac-nang-sanh-mac-san-lung-a643792.html#goog_rewarded

chân váy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao