4 kiểu con gái có cho không đàn ông cũng chẳng... thèm

Những cô gái này dù có xinh đẹp đến mấy thì có cho không đàn ông cũng phải chạy mất dép chứ đừng nói là yêu.

Kiểu con gái đào mỏ

Một cô nàng không nhìn vào trái tim của bạn mà chỉ nhìn vào túi tiền thì ắt không thể là cô gái tốt. Người này chỉ thích vật chất, tiền bạc chứ không coi trọng chuyện yêu đương. Cuộc sống về sau sẽ khó lòng đáp ứng nếu không mang lại cho họ cuộc sống đầy đủ về vật chất.

4 kiểu con gái có cho không đàn ông cũng chẳng... thèm-1

Biết rằng kinh tế là yếu tố quan trọng trong hôn nhân nhưng nó không phải là tất cả. Một người yêu bạn vì tính tình của bạn mới là người đáng trân trọng, còn người luôn đòi hỏi tiền bạc, quà cáp, vật chất của bạn thì đừng nên lấy làm vợ. 

Kiểu con gái dễ dãi, hớ hênh

Cô gái dễ dãi chỉ để yêu còn để cưới, đàn ông sẽ không chọn. Một người con gái có dễ dãi hay không sẽ thể hiện ở cách ứng xử của họ trong tình yêu. Bạn cần phải tinh ý để nhìn ra vấn đề nhé. Người này cực kì không nên lấy, sau này có cưới về cũng sẽ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, dễ ngoại tình. 

Con gái ích kỉ, hẹp hòi

4 kiểu con gái có cho không đàn ông cũng chẳng... thèm-2

Yêu là một chuyện, khi cưới nhau về đòi hỏi người vợ của bạn phải là người bao dung, độ lượng, sống chan hòa, hết lòng vì người mình yêu và người thân của bạn. Vậy nên nếu một người tính toán, ích kỉ, sẽ không thể sống vui vẻ, hòa thuận với gia đình bạn. Sống mà hơn thua, ganh đua sẽ chẳng mang lại hạnh phúc đâu.

Con gái thích so sánh, kén chọn

Dù là cô gái xinh đẹp đến mấy nhưng nếu mở miệng ra là so sánh người mình yêu với những gã đàn ông khác thì đây không phải là cô gái bạn nên lựa chọn.

4 kiểu con gái có cho không đàn ông cũng chẳng... thèm-3

Người này sẽ không ổn định tình cảm ở nơi bạn thậm chí còn muốn từ bỏ tình yêu nghèo để chạy theo tiếng gọi giàu sang. Điều này sẽ khiến bạn không bao giờ giữ chân được cô ấy và có chung sống cũng khó hòa thuận vì luôn bị áp lực so sánh.

Hơn nữa, nếu một cô gái có quá nhiều người theo đuổi, lấp lửng kén cá chọn canh thì nên chấm dứt ngay mối quan hệ này nhé.

Lan Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-kieu-con-gai-co-cho-khong-dan-ong-cung-chang-them-n-265275.html

người yêu con gái

Tin tức mới nhất