4 kiểu giày bệt lỗi mốt chị em không nên mua

Đây đều là những kiểu giày đã từng một thời "làm mưa làm gió", được chị em săn tìm khắp nơi.

Có những xu hướng thời trang bền bỉ với thời gian nhưng cũng có những thứ nhanh chóng hết thời dù từng là món đồ mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. Giống như quần áo, giày dép cũng có những món nhanh chóng trở nên lỗi thời và không còn được ưa chuộng như trước. Và dưới đây là 4 kiểu giày bệt chị em không nên mua lại vào mùa hè này vì chúng đã hết thời từ lâu.

Giày sandal buộc dây

Những đôi giày sandal dây dài từng là item bán rất chạy vào mùa hè. Các cô nàng thường xuyên đi biển chắc hẳn không thể ''sống thiếu'' kiểu giày này. Từng ''hot'' là vậy nhưng đến nay, sandal buộc dây không còn giữ được độ nhiệt vốn có mà đã dần trở thành item lỗi thời.

Kiểu giày này chỉ phù hợp với những cô nàng có đôi chân thẳng và thon. Các nàng chân to khi dùng rất dễ làm lộ nhược điểm. Lựa chọn an toàn và bền bỉ nhất là những mẫu giày quai ngắn vừa dễ thao tác trong việc đi lại mà còn cực kỳ tôn chân.

4 kiểu giày bệt lỗi mốt chị em không nên mua-1

Giày sandal da

Những đôi giày da được thiết kế với phom dáng sandal là item mà chị em nhất định không nên sắm về. Kiểu giày này không những quê kiểng mà còn khiến bạn trở thành người không có gu ăn mặc, thiếu tinh tế trong thời trang. Thay vì chi tiền mua kiểu giày lỗi mốt này, chị em chỉ cần sắm một đôi giày búp bê cổ điển là đã có thể diện đi diện lại qua nhiều năm, vừa bền lại cực kỳ nhẹ chân.

4 kiểu giày bệt lỗi mốt chị em không nên mua-2

Giày búp bê da bóng

Giày búp bê là item "kinh điển" trong tủ đồ của mọi cô gái. Dù được cho là kiểu giày không bao giờ hết thời, tuy nhiên bạn vẫn nên cân nhắc khi lựa chọn chất liệu giày. Giày búp bê phiên bản da bóng và có màu sắc lòe loẹt chính là item mà chị em nên tránh xa.

4 kiểu giày bệt lỗi mốt chị em không nên mua-3

Giày bệt mũi vuông

Các mẫu giày bệt mũi vuông thường khá nhẹ chân và mát mẻ, tuy nhiên kiểu dáng của chúng lại là điểm trừ cực lớn cho phong cách của bạn. Giày mũi vuông làm chân của nàng trông ngắn và tù hơn, từ đó ảnh hưởng đến toàn bộ vóc dáng. Chưa hết, việc phối đồ cũng sẽ khó khăn hơn khi bạn diện lên mình kiểu giày này.

Item mà chị em nên thay thế giày mũi vuông chính là giày mũi nhọn. Phom dáng chuẩn chỉnh của đôi giày này sẽ giúp bạn trông cao ráo và nữ tính hơn.

4 kiểu giày bệt lỗi mốt chị em không nên mua-4

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-giay-bet-loi-mot-chi-em-khong-nen-mua-20230320194054461.htm

giày dép Mix đồ

Tin tức mới nhất