4 kiểu giày dép khiến nàng công sở kém thanh lịch

Có những kiểu giày dép rất dễ đi và thoải mái nhưng chúng không hề phù hợp với phong cách thanh lịch, chỉn chu nơi công sở.

Dép xỏ ngón

Vào mùa hè, chị em công sở thường tìm mua những mẫu giày dép xỏ ngón để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, với môi trường công sở yêu cầu sự lịch sự thì dép xỏ ngón không phải là lựa chọn hoàn hảo cho tủ giày của các nàng. Bạn chỉ nên diện kiểu dép này khi đi dạo, đi du lịch với bạn bè hoặc đến những nơi vui chơi. Nếu kết hợp dép xỏ ngón với trang phục công sở thì sẽ tạo nên vẻ ''lạc quẻ'', lệch tông thậm chí là có phần kém sang.

Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn những mẫu giày sandal hoặc giày đế bệt nhỏ gọn để giúp outfit đi làm thêm duyên dáng và tinh tế.

4 kiểu giày dép khiến nàng công sở kém thanh lịch-1

Giày thể thao dáng to

Giày thể thao cũng là item được nhiều chị em lựa chọn để phối với thời trang đi làm. Trên thị trường hiện có rất nhiều dáng giày đa dạng, và kiểu giày chị em không nên chi tiền sắm về chính là giày thể thao dáng to.

Nhược điểm của kiểu giày này chính là phom dáng cục mịch, đồ sộ làm mất đi nét nữ tính và uyển chuyển trong từng bước đi. Các cô nàng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nên tránh xa những đôi sneaker hầm hố. Chưa hết, kiểu giày này cũng được coi là item cấm kỵ với các nàng có chiều cao khiêm tốn. Lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị em chính là những đôi giày phom nhỏ hoặc giày bệt, giày cao gót mũi nhọn có độ ôm nhất định.

4 kiểu giày dép khiến nàng công sở kém thanh lịch-2

Dép cói

Tương tự dép xỏ ngón, dép cói được làm từ chất liệu đặc biệt để dành riêng cho những chuyến vui chơi mùa hè. Kiểu dép này chỉ có thể kết thân với các mẫu mốt mát mẻ, thoải mái và có phần phóng khoáng mà thôi. Nếu diện chúng đến môi trường công sở thì có thể làm giảm tính chỉn chu và chuyên nghiệp cho diện mạo của chị em.

Cũng là kiểu dáng hở chân mát mẻ, chị em còn vô số lựa chọn thú vị khác như giày sandal đế cao, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê, giày mary jane,... Những item này rất "ăn nhập" với các đồ công sở, giúp chị em hoàn thiện vẻ lịch sự mà vẫn điệu đà.

4 kiểu giày dép khiến nàng công sở kém thanh lịch-3

Giày đế xuồng

Lý do mà bạn không nên chi tiền cho những đôi giày đế xuồng chính là vẻ ngoài già cỗi và sự lỗi thời của chúng. Giày đế xuống từng rất được ưa chuộng nhưng đến nay iem này nhanh chóng bị hội chị em ''cạch mặt''. Kiểu giày này chỉ phù hợp với chị em trong độ tuổi 30+. Nếu muốn trẻ trung và thanh lịch hơn, bạn cần tìm đến những kiểu giày có phom dáng nhẹ chân, tinh tế hơn đôi chút, ví dụ như giày mule hay giày búp bê.

4 kiểu giày dép khiến nàng công sở kém thanh lịch-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-giay-dep-khien-nang-cong-so-kem-thanh-lich-20230329101830335.htm

giày dép

Tin tức mới nhất