4 kiểu giày dép không hợp đi làm, diện là phá hỏng set đồ thanh lịch

Để không bị mất điểm phong cách, nàng công sở nên tránh diện 4 kiểu giày dép này khi đi làm.

Style đi dạo phố thì có thể tự do, tùy sở thích nhưng khi chọn đồ mặc đi làm, chị em cần tuân theo một vài tiêu chí nhất định, bao gồm: lịch sự, kín đáo và gọn gàng. Nét thanh lịch trong phong cách công sở cần được bảo toàn "từ đầu tới chân".

Điều này có nghĩa là, chọn được combo quần áo hay váy vóc lịch sự thôi chưa đủ, giày dép đính kèm cũng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu.

Giày dép mùa hè thì có muôn vàn, nhưng không phải tất cả đều hợp để diện đến công sở. Đặc biệt, nếu chị em diện 4 kiểu giày dép sau đây với outfit đi làm, thế nào vẻ ngoài cũng mất rất nhiều điểm thanh lịch, chỉn chu.

Dép xỏ ngón

4 kiểu giày dép không hợp đi làm, diện là phá hỏng set đồ thanh lịch-1

Dép xỏ ngón cực kỳ thoáng chân. Đây được coi là kiểu dép biểu tượng của mùa hè vì diện lên phóng khoáng và thoải mái. Tuy nhiên, dép xỏ ngón chỉ phù hợp để diện trong một số bối cảnh nhất định, như là đi dạo phố, đi biển…, còn đối với môi trường công sở, item này lạc quẻ hoàn toàn.

Hãy thử tưởng tượng, bạn đang diện một combo rất chuẩn công sở gồm áo sơ mi + quần âu, nhưng rồi kết lại bằng một đôi dép xỏ ngón, tổng thể trang phục ngay lập tức thành lôi thôi, "bô nhếch".

Để đảm bảo vẻ thanh lịch cho set đồ đi làm, chị em hãy chọn sandal có quai hậu nhé! Chỉn chu và sang chảnh hơn nữa là những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc mũi vuông thời thượng.

Giày thể thao hầm hố

4 kiểu giày dép không hợp đi làm, diện là phá hỏng set đồ thanh lịch-2

Những đôi giày thể thao dùng để tập luyện hay chạy bộ đều không lý tưởng cho môi trường làm việc. Kiểu giày này thiên về nét khỏe khoắn, năng động hơn là thanh lịch đúng chất công sở.

Giày thể thao hầm hố sẽ khiến outfit đi làm của chị em trông thô kệch, mất đi sự nhẹ nhàng, trang nhã. Chưa kể, giày thể thao phom dáng cồng kềnh còn "ăn bớt" chiều cao, khiến bạn trông thấp bé đi chứ không có được sự thanh thoát, cao ráo.

Tất nhiên, chị em vẫn có thể diện giày thể thao đến công sở, nhưng hãy ưu tiên sneaker trắng phom dáng gọn gàng nhé! Kiểu sneaker này trẻ trung, nhưng vẫn có nét trang nhã, tinh tế, nên "ăn nhập" hoàn hảo với outfit công sở.  

Dép lê độn đế dày cộp

4 kiểu giày dép không hợp đi làm, diện là phá hỏng set đồ thanh lịch-3

Dép lê loẹt quẹt là chống chỉ định diện đến công sở. Thế nhưng, ngay cả những đôi dép lê độn đế dày cộp cũng chẳng hợp lý hơn là bao. Kiểu dép này cho cảm giác là chị em đang dạo phố, chứ không giống như là đi làm.

Chưa kể, dép lê độn đế dày cộp cũng không hề chuẩn mốt, dễ khiến outfit công sở của chị em trông vừa kém thanh lịch, vừa thiếu đi sự sành điệu.

Thay vì diện dép lê, những đôi mule cao gót sẽ là lựa chọn tinh tế và chuyên nghiệp hơn nhiều, mix cùng outfit công sở nào cũng rất ổn. Ngoài ra, chị em có thể ưu tiên một số kiểu giày khác như là: giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê đơn giản hay loafer.

Dép cói

4 kiểu giày dép không hợp đi làm, diện là phá hỏng set đồ thanh lịch-4

Dép cói rất xinh xắn và bay bổng, nhưng món đồ này lý tưởng để diện đi biển hơn là mix với outfit công sở. Sự xuất hiện của dép cói sẽ khiến những outfit đứng dáng trở nên lộn xộn, kém chỉn chu, điểm phong cách theo đó cũng giảm đáng kể.

Có nhiều kiểu giày dép nữ tính, nhẹ nhàng không thua dép cói, nhưng thanh lịch hơn, đó là sandal quai mảnh, giày búp bê gắn nơ, hay Mary Jane. Các mẫu giày này còn rất "ăn nhập" với các set đồ công sở chuyên nghiệp, giúp chị em hoàn thiện vẻ lịch sự.

Bên cạnh đó, các mẫu giày chỉn chu này cũng giúp phong cách công sở thêm phần trẻ trung, chứ không hề bị đứng dáng quá hóa già nua.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-giay-dep-khong-hop-cong-so-cu-dien-la-pha-hong-set-do-thanh-lich-22202218191458750.htm

giày dép Mix đồ

Tin tức mới nhất