4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu

Trong những thập niên 90, xu hướng thời trang phong cách Hong Kong rất nổi tiếng. Ngày nay, giới trẻ đón nhận trở lại của trào lưu này.

Áo sơ mi + quần jeans + thắt lưng

Đây là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển (vintage) và hiện đại, chính vì thế sự kết hợp này rất được các tín đồ thời trang yêu thich. Ngoài ra, kiểu mix đồ rất đơn giản, không kén chọn vóc dáng nên ai cũng có thể áp dụng và mặc đẹp.

Một điều lưu ý là chị em nên chọn kiểu áo sơ mi dáng rộng, có thiết kế tay bồng hoặc chất liệu mỏng nhẹ để phù hợp với style Hong Hong.

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-1

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-2

Váy dài họa tiết hoa + áo sơ mi

Một trong những hình ảnh quen thuộc của phong cách thời trang Hong Kong thập niên 90 chính là những chiếc áo sơ mi được mix cùng váy dài họa tiết hoa nhẹ nhàng.

Đây là một trong những công thức mix&match thịnh hành nhất và không bao giờ lỗi mốt nên chị em có thể thỏa sức lựa chọn kết hợp chúng với nhau, chỉ cần nhấn nhá thêm phụ kiện boots cổ lửng là có ngay outfit hoàn hảo.

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-3

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-4

Áo khoác da, áo denim

Những chiếc áo khoác da, áo khoác denim đã trở thành một “trợ thủ” đắt lực cho những cô nàng mê mẩn phong cách Hong Kong. Đây được xem là một item giúp làm tăng vẻ ngoài cá tính và nổi bật cho tổng thể trang phục của phái đẹp. Trang phục này đảm bảo sự thoải mái, trẻ trung để nàng có thể diện khi đi làm, đi dạo phố đều đẹp.

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-5

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-6

Phụ kiện mắt kính, mũ nồi

Một trong các phụ kiện phong cách Hong Kong thập niên 90 được các chị em yêu thích nhất chính là mắt kính và mũ nồi. Trong những năm gần đây 2 item này vẫn được các tín đồ trẻ ưu ái để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng nhưng kém phần thời thượng.

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-7

4 kiểu mix đồ theo phong cách Hong Kong sành điệu-8

La
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-kieu-mix-do-theo-phong-cach-hong-kong-sanh-dieu-n-327142.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất