4 kiểu phụ nữ thích 'buôn chuyện' gây sóng gió thị phi cho người khác

Những kiểu phụ nữ dưới đây là người thích thói bà tám, ngồi lê đôi mách rồi thêu dệt nhiều chuyện không có, nên thận trọng trong giao tiếp.

Vành tai nhô ra

Trong nhân tướng học chia sẻ những phụ nữ có vành tai lộ ra rõ rệt thì bản tính từ khi sinh ra đã thích nói xấu người khác, cứng đầu, tính chủ quan rất mạnh mẽ, không cho phép người khác nói những điều không lọt tai người khác.

Những người này thường tự cho rằng mình là người có tính cách ngay thẳng cương trực. Nhưng họ không biết rằng mình rất bảo thủ và không tiếp thu những phê bình của người khác, nếu ai có lỡ nói gì không hay thì họ sẽ nhớ và tìm cách ăn miếng trả miếng.

Lông mày dài quá mắt

Trong nhân tướng học thì kiểu phụ nữ lông mày dài tính tình ương ngạnh bất kể thân sơ, đặc biệt rất thích nói chuyện phải trái đúng sai. Đây có lẽ do tính cách ương ngạnh tạo nên, từ nhỏ đã thích tị nạnh, và thích vạch lá tìm sâu phê bình người khác.

Những người này thường mang lại năng lượng tiêu cực cho người đối diện bởi họ là kiểu người thích phán xét nói xấu người khác, thậm chí còn coi thường người khác. Kiểu người này thường không có nhiều bạn bè,  bởi họ thích đứng giữa những chuyện thị phi. Chính vì vậy, nếu gặp bạn nên thận trọng và không nên kết thân.

4 kiểu phụ nữ thích buôn chuyện gây sóng gió thị phi cho người khác-1
Người có tai nhô cao thích tạo thị phi (ảnh minh họa)

Gò má cao có nốt ruồi

Trong tử vi học một người phụ nữ có gò má cao thường có số đơn độc khi về già. Đồng thời, gò má còn thể hiện được rất nhiều điều trong tướng số, nó tượng trưng cho quyền lợi, đặc biệt trong việc tranh giành quyền lực, nhưng nếu trên gò mà có thêm nốt ruồi, thì lời khuyên dành cho bạn là đừng động vào họ, đây là kiểu phụ nữ có thói thị phi vô cùng mạnh mẽ, tốt nhất là nên tránh xa kẻo rước họa vào thân.

Miệng cong môi mỏng

Trong nhân tướng học thì tướng miệng đa phần thể hiện về hậu vận, người miệng nhỏ thích quan tâm đến người khác, người miệng to tính tình hoạt bát, nhanh nhẹn, người miệng vuông thì chính trực ngay thẳng có chữ tín.

4 kiểu phụ nữ thích buôn chuyện gây sóng gió thị phi cho người khác-2
Đuôi mắt dài kiểu người thích buôn chuyện (hình minh họa)

Với những người có miệng môi cong cong, cười nhếch mép thì nên cẩn thận khi làm bạn – đây là kiểu phụ nữ không biết thần tượng ai, mà ngược lại muốn người khác phải phục tùng họ, hạ thấp người khác để đẩy mình lên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-kieu-phu-nu-thich-buon-chuyen-gay-song-gio-thi-phi-cho-nguoi-khac-neu-khong-muon-ruoc-va-nen-tranh-xa-search/?id=288722

bói tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất