4 kiểu tóc hack tuổi mỹ nhân Việt để thì ổn, chị em bắt chước lại thành lố ngay

4 kiểu tóc dưới đây sẽ khiến chị em 30+ hao hụt đi mấy phần trang nhã, sang trọng.

Các sao nữ showbiz là những "cao thủ" trong khoản hack tuổi, họ không chỉ sở hữu gương mặt trẻ măng theo năm tháng mà còn không ngần ngại diện những bộ đồ "xì tin xì khói", để những kiểu tóc "cưa sừng làm nghé", vậy mà vẫn hợp.

Tuy nhiên, có những lựa chọn phong cách/làm đẹp mà các mỹ nhân Vbiz áp dụng được, người thường như chúng ta lại không thể.

Và chỉ nói riêng về những kiểu tóc hack tuổi của các sao nữ Vbiz, chị em đừng nên mù quáng "copy" 4 kiểu dưới đây bởi rất có thể, diện mạo sẽ thành "cưa sừng làm lố" ngay tức khắc.

Tóc tết hai bên

4 kiểu tóc hack tuổi mỹ nhân Việt để thì ổn, chị em bắt chước lại thành lố ngay-1

Tóc tết hai bên nghe chừng rất nữ tính, dịu dàng và gọn ghẽ nhưng lại là lựa chọn không mấy hợp lý cho các chị em ngoài 30 tuổi. Nếu để phiên bản tết hai bên từ trên đỉnh đầu, chị em sẽ thành ra rất "trẻ con"; còn kiểu tóc tết thường, bắt đầu từ mang tai lại đem đến cảm giác "hai lúa".

Tóm lại, tóc tết hai bên là phương án làm đẹp rất không ổn vì kén người diện, dễ sến sẩm hóa phong cách và dường như chỉ hợp với người nổi tiếng mà thôi. Muốn kết thân với tóc tết, phiên bản tết một bím tóc dễ chinh phục hơn rất nhiều mà lại tươi xinh, lãng mạn.

Tóc gắn nơ

4 kiểu tóc hack tuổi mỹ nhân Việt để thì ổn, chị em bắt chước lại thành lố ngay-2

Trong các món phụ kiện tóc, kẹp nơ hay dây buộc tóc nơ chính là thứ không dành cho tất cả mọi người. Chị em có thể thấy các sao nữ trông rất nổi bật, ngọt ngào khi buộc tóc đuôi ngựa, buộc tóc nửa đầu rồi gắn nơ đủ màu sắc, từ cỡ nhỏ đến cỡ đại nhưng khi chính bản thân áp dụng, món phụ kiện này dễ mang đến tác dụng ngược.

Cụ thể, chị em trông sẽ trẻ ra thật đấy nhưng khả năng cao là thành "cưa sừng làm nghé", hao hụt đi rất nhiều phần thanh lịch, trang nhã.

Tóc buộc/búi cao với scrunchie

4 kiểu tóc hack tuổi mỹ nhân Việt để thì ổn, chị em bắt chước lại thành lố ngay-3

Scrunchie là món phụ kiện rất hot trong thời gian vừa qua, chị em cũng được khuyến khích tô điểm món đồ này cho mái tóc. Tuy nhiên, không phải kiểu buộc scrunchie nào cũng dễ áp dụng, điển hình là kiểu tóc búi cao, cố định bằng scrunchie siêu to khổng lồ của Thanh Hằng, hay tóc buộc nửa cao vống với chun vải của Ngọc Trinh.

Áp dụng cách làm điệu này, chị em dễ trông giống như học sinh đang đi biểu diễn văn nghệ, hoàn toàn không hợp tuổi. Để diện đẹp scrunchie, chị em nên nhấn nhá món phụ kiện này cho tóc buộc thấp.

Tóc gắn hoa

4 kiểu tóc hack tuổi mỹ nhân Việt để thì ổn, chị em bắt chước lại thành lố ngay-4

Tóc gắn hoa cũng là một ca cực khó, dường như chỉ các sao nữ mới chinh phục được. Đổi lại, nếu chị em 30 áp dụng kiểu tóc này thì bị chê sến cũng không có gì lạ.

Hãy kết thân với những món phụ kiện tóc nổi bật nhưng vẫn hợp tuổi như kẹp tóc ngọc trai, đính đá hay kẹp kim loại tối giản, diện mạo của chị em sẽ sang trọng, tinh tế hơn nhiều.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-kieu-toc-hack-tuoi-my-nhan-viet-de-thi-on-chi-em-bat-chuoc-lai-thanh-lo-ngay-162202512215956064.htm

kiểu tóc mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất