4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay

Muốn có mái tóc ngắn trẻ trung, sành điệu, đây là những style bạn có thể thử nghiệm.

1. Tóc xoăn Ruffle

4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-1
Tóc gợn sóng li ti với độ dài đến ngang cằm là kiểu tóc đang thịnh hành ở Hàn Quốc. Đây là style giúp bạn có vẻ ngoài lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hiện đại.
4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-2
Kiểu tóc này thường được tạo sóng to, phần đuôi hơi vểnh nhẹ để tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh hơn. Để tóc xoăn nhỏ nhưng không bị "dừ", các cô gái Hàn thường kết hợp cùng tóc mái thưa.

2. Tóc xoăn vểnh

4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-3
Thích phong cách hiện đại, năng động hơn, hội tóc ngắn có thể tăm tia mẫu xoăn vểnh. Kiểu tóc này chỉ được uốn gợn sóng nhẹ nhàng ở lớp ngoài, đuôi tóc vểnh ngang và tỉa layer nhẹ, giúp tóc giữ được phom và vẫn có độ ôm vào gương mặt.
4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-4
Mái tóc này trông tự nhiên tựa như chỉ được một làn gió thổi nhẹ, giúp các cô gái dễ dàng kết hợp phong cách đa dạng.

3. Tóc cắt vuông

4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-5
Hội sành điệu và cá tính nhất định không nên bỏ qua kiểu đầu bob vuông. Mái tóc ngắn cắt "bằng chằn chặn" tưởng như nhàm chán nhưng lại có khả năng giúp các cô gái khoe những đường nét sắc sảo trên gương mặt. Kiểu tóc này thường được cắt cao ngang cằm, giúp bạn lộ phần cổ và tạo cảm giác thân hình cao ráo, gọn gàng hơn.

4. Tóc tém layer

 

4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-6
Cảm hứng tóc đến từ Nhật Bản ngày càng thịnh hành ở Hàn Quốc cũng như các nước châu Á. Mùa hè năm nay, đây hứa hẹn sẽ là một trong những kiểu tóc gây sốt nhất nhờ các ưu điểm: gọn nhẹ, hợp nhiều gương mặt và phong cách
4 kiểu tóc sẽ gây sốt 2021, hội tóc ngắn nên cập nhật ngay-7
Cách tỉa layer ở mái và đuôi tóc giúp các cô gái để tóc tém gọn nhưng không mất đi nét nữ tính. Đây cũng là kiểu tóc có khả năng "hack tuổi", giúp gương mặt thanh thoát hơn.

 

Theo Ione.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/4-kieu-toc-se-gay-sot-suot-2021-hoi-toc-ngan-nen-cap-nhat-ngay-4230876.html?fbclid=IwAR1sqnZ6gRkydhgcvu0adjrK2BmtVbbGmcg1vxdiS95nQqxWa4culHXL4aE

kiểu tóc

Tin tức mới nhất