4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc

Váy hoa nhí, váy cổ chữ V, váy suông trơn hay váy sơ mi dài những items thịnh hành trong mùa xuân mà các chị em không nên bỏ qua.

Váy hoa nhí

Váy hoa nhí luôn là item được các nàng công sở lựa chọn để đi làm hay đi chơi. Kiểu váy này có thể diện vào cả mùa xuân lẫn mùa hè. Bên cạnh kiểu dáng phổ thông quen thuộc, chi tiết khiến váy hoa nhí nhận được nhiều sự ưu ái của hội chị em chính là các họa tiết nổi bật, xinh xắn.

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-1

Họa tiết hoa nhí vừa mang nét cổ điển, vừa giúp người mặc trông tươi trẻ, nữ tính hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những mẫu váy có tông màu trầm cũng các họa tiết hoa quá to vì chúng có thể khiến bạn trông già hơn tuổi.

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-2

Váy cổ chữ V

Nếu bạn là cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang dịu dàng và nền nã thì không nên bỏ qua chiếc váy quấn cổ chữ V. Với thiết kế cổ điển cùng phần cổ chữ V kết hợp đường chiết eo nhẹ nhàng, kiểu váy này giúp tôn trọn vòng eo của người mặc, tạo cho cơ thể nét mềm mại và nhẹ nhàng.

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-3

Với kiểu váy này, các nàng nên lựa chọn các họa tiết hoa nhí, chấm bi hoặc các tông màu tươi sáng để tăng thêm phần nữ tính, dễ thương.

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-4

Váy suông trơn

Đây là một trong những kiểu váy không có dấu hiệu lỗi mốt. Tuy chúng không quá nổi bật về mặt kiểu dáng cũng như họa tiết, nhưng vẻ đẹp tối giản là yếu tố giúp người mặc thêm thanh lịch và thướt tha.

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-5

Kiểu váy này cũng không hề kén dáng, chỉ cần nàng lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp thì sẽ dễ dàng tôn lên phong cách càng thêm nổi bật và hút mắt. 

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-6

Váy sơ mi dài

Váy sơ mi phù hợp với tất cả mọi người, dù bạn không phải cô nàng bánh bèo cũng có thể mặc để khoe cá tính. Về kiểu dáng, váy sơ mi có độ suông rộng vừa phải để tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn. Phần cổ áo vẫn mang thiết kế truyền thống nên vẫn đảm bảo vẻ lịch sự và chỉn chu chốn công sở.

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-7

4 kiểu váy dài mùa xuân giúp nàng công sở thăng hạng nhan sắc-8

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-kieu-vay-dai-mua-xuan-giup-nang-cong-so-thang-hang-nhan-sac-n-336213.html

váy dài xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất