4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây

Váy cổ vuông tay bồng, váy 2 dây mảnh, váy hoa dáng dài... là những thiết kế được các sao Thái Lan yêu thích nhất trong mùa hè năm nay.

Váy cổ vuông tay bồng

Váy cổ vuông tay bồng là món đồ không mới nhưng chẳng bao giờ bị ''thất sủng'' trong mùa hè. Đây là kiểu váy yêu thích của các mỹ nhân Thái vì vẻ gợi cảm, nữ tính. Chi tiết cổ vuông, tay bồng còn đem đến nét cổ điển cho người mặc khiến tổng thể càng thêm sang trọng, quý phái. 

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-1
Kimmy Kimberley diện chiếc váy cổ vuông tay bồng họa tiết hoa nhí với gam màu tím lilac giúp tôn lên làn da trắng và phong cách nữ tính.

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-2
''Ma nữ'' xinh đẹp Mai Davika khoe sắc giữa rừng hoa trong thiết kết váy tay bồng điệu đà, duyên dáng.

Váy 2 dây mảnh

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để diện váy hai dây và mỹ nhân Thái cũng không thể bỏ qua xu hướng trang phục này. Tuy nhiên thay vì mặc váy hai dây, các sao nữ xứ Chùa Vàng lại chuộng phiên bản quai mảnh giúp tăng thêm sức hút và vẻ đẹp gợi cảm. 

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-3
Nữ diễn viên 42 tuổi Aum Patchrapa trông như gái đôi mươi với mốt váy hoa nhí 2 dây mảnh dáng ngắn trên gối kết hợp với sandal đế xuồng, túi cói đúng chất vintage.

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-4
Mai Davika khiến người xem ngưỡng mộ khi diện chiếc váy 2 dây mảnh ôm sát khoe trọn đường cong hoàn hảo, đặc biệt là vòng eo ''con kiến''.

Váy hoa 

Tủ đồ mùa hè của các chị em không thể thiếu váy hoa. Mỹ nhân Thái cũng rất chuộng váy hoa đa kiểu dáng, chẳng hạn như váy tay bồng, váy cổ chữ V, váy dài quá gối… cùng nhiều sắc màu.

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-5
Mỹ nhân đình đám xứ Chùa Vàng Chompoo Araya chọn thiết kế váy hoa dáng dài kết hợp với phụ kiện giày mũi nhọn, túi xách, mắt kính và vòng cổ màu sắc để biến phong cách mùa hè trở nên thú vị hơn.

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-6
Ngôi sao màn ảnh Mook Worranit khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong mẫu váy hoa cổ chữ V, chiết eo sắc hồng tươi tắn.

Váy kẻ sọc

Ngoài áo sơ mi kẻ sọc thì những chiếc váy kẻ cũng được mỹ nhân Thái lăng xê không ít. Váy kẻ sọc mang đến sự trẻ trung, ngoài ra còn giúp chị em trông cao ráo, thon gọn hơn.

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-7
Bạn gái ''nam thần'' Mark Prin - Kimberley diện chiếc váy kẻ sọc màu xanh dương với chi tiết nhấn eo khiến vẻ ngoài càng thêm thu hút.

4 kiểu váy mùa hè được mỹ nhân Thái diện xinh ngất ngây-8
Với kiểu váy kẻ sọc 2 dây màu vàng tươi trẻ cộng thêm mốt tóc ngắn mái thưa khiến nữ diễn viên 31 tuổi Pattie Ungsumalynn trông chỉ như gái 18.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-kieu-vay-mua-he-duoc-my-nhan-thai-dien-xinh-ngat-ngay-n-271759.html

mỹ nhân Thái Lan Mai Davika Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất