4 loại hoa được Thần Tài ưng bụng mà không cần tuyết mai, thanh liễu

Những loại hoa này mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, kích hoạt lộc khí giúp cuộc sống hanh thông thuận lợi trong năm mới.

Hoa hồng

Nếu chỉ nghĩ hoa hồng biểu trưng cho tình yêu thì bạn đã lầm. Thực chất, ý nghĩa cốt lõi của hoa hồng là hanh phúc, may mắn. Cắm hoa hồng vào đầu năm giúp gia đình có một khởi đầu tốt đẹp, viên mãn.

Đồng thời, hoa hồng màu đỏ mang biểu tượng của sự may mắn mang tới cho gia chủ nhiều lộc khí, cuộc sống hanh thông, thuận lợi giàu có phất lên nhanh chóng.

4 loại hoa được Thần Tài ưng bụng mà không cần tuyết mai, thanh liễu-1

Hoa cúc

Theo các chuyên gia văn hóa, hoa cúc là loài hoa tượng trưng cho phúc lộc, may mắn và bình an. Ngày Tết chỉ cần chọn hoa cúc trắng hợc vàng dâng lên bàn thờ tổ tiên chắc chắn cả năm vạn sự như ý.

Bên cạnh đó, hoa cúc có nhiều màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn trong ngày Tết khi đặt lên các ban thờ khác nhau. Như ban thờ Phật bạn có thể chọn hoa cúc trắng, bàn thờ Thần Tài bạn chọn hoa cúc vàng...

4 loại hoa được Thần Tài ưng bụng mà không cần tuyết mai, thanh liễu-2

Hoa đồng tiền

Những cánh hoa đồng tiền tươi tắn, bắt mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống tươi sáng, rực rỡ trong năm mới. Những nụ đồng tiền càng lớn càng giúp bạn kiếm được bộn tiền, tài lộc đến như thác đổ.

Đặc biệt, nếu gia đình có người lớn tuổi càng nên đặt hoa đồng tiền lên bàn thờ ngày Tết để cầu xin sức khỏe, bình an. Ngoài ra, hoa đồng tiền nghe tên cũng biểu tượng cho tài lộc tiền tài trong nhà mang lại nhiều may mắn về đường tài lộc cho chủ nhà trong năm mới. 

Bên cạnh đó, hoa đồng tiền cắm được rất lâu không lo bị héo úa, cuộc sống vô cùng viên mãn mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ trong năm Quý Mão 2023.

4 loại hoa được Thần Tài ưng bụng mà không cần tuyết mai, thanh liễu-3

Hoa lay ơn

Hoa lay ơn là loài hoa tượng trưng cho sự ấm cúng, sum vầy và nhớ ơn tổ tiên. Người Việt thường dâng loài hoa này lên bàn thờ để cầu mong một năm tài lộc dồi dào, gia đình êm ấm.

Ngoài ra, để trang trí nhà cửa, người ta hay dùng những bình hoa lay ơn màu nắng cho năm mới thêm may mắn.

Đồng thời, hoa lay ơn mang tới cuộc sống may mắn cuộc sống giàu sang hơn người. Bởi vậy, trong những ngày Tết bạn hãy chọn một bình hoa lay ơn đặt lên bàn thờ giúp kích hoạt lộc khí vào nhà khiến cuộc sống vô cùng viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/khong-can-phai-tuyet-mai-thanh-lieu-chi-can-dat-4-loai-hoa-nay-len-ban-tho-than-tai-ung-bung-giau-co.html

phong thủy bàn thờ phong thủy

Tin tức mới nhất