4 loại khuôn mặt phụ nữ xảo quyệt, trong mắt chỉ có tiền!

Xem ngay bài viết này để phân biệt ai là kẻ ích kỷ, hẹp hòi, cả đời khó được quý nhân phù trợ.

1. Phụ nữ mũi tẹt

Cái gọi là "nút sống mũi" dùng để chỉ phần giữa của sống mũi phình ra, và toàn bộ sống mũi trông không đồng đều. Mũi có thể phản ánh rõ nhất tính cách và thái độ của một người về mặt hình thể.

Hầu hết những người phụ nữ này có tính cách kỳ quặc, tính khí rất bất ổn, hay thay đổi, khiến người ta khó nắm bắt và khó hòa đồng.

Ngoài ra, tính tình rất dễ cáu gắt, chỉ cần gặp chuyện gì không vừa ý là nói thì trở mặt, nhiều khi pha trò họ mà không biết tại sao xúc phạm. Hãy cẩn thận!

4 loại khuôn mặt phụ nữ xảo quyệt, trong mắt chỉ có tiền!-1

2. Phụ nữ có gò má quá nhô ra

Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho sức mạnh về nhân cách và năng lực của một người, nó còn được gọi là “xương quyền lực”, thể hiện khát vọng theo đuổi và kiểm soát quyền lực của một người.

Nếu gò má của phụ nữ quá rộng hoặc phồng thì đa phần những người phụ nữ này rất mạnh mẽ và có tính chiếm hữu cao, họ mong người khác xoay quanh mình, lại thích ra lệnh, tâm lý rất kiêu ngạo, rất dễ coi thường mọi người và hành động độc đoán, nhẫn tâm.

Để đạt được mục tiêu của mình, sẽ làm bất cứ điều gì bằng mọi cách.

4 loại khuôn mặt phụ nữ xảo quyệt, trong mắt chỉ có tiền!-2

3. Phụ nữ có ấn đường hẹp

Ấn đường nằm giữa hai lông mày, và còn được gọi là Cung Sinh mệnh trong sinh lý học. Nếu ấn đường của phụ nữ quá hẹp, đa số những người phụ nữ này đều hẹp hòi, rất đa nghi, thiếu khoan dung, không dễ tin người xung quanh.

Cô ta thích chơi một số thủ thuật sau hậu trường, những gì cô ta không có được cũng sẽ bị phá hủy giữa chừng, để người khác không bao giờ có được.

Trong giao tiếp giữa các cá nhân, cô ta suốt ngày thích gieo rắc bất hòa, phá hoại mối quan hệ của người khác, dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với mọi người, tốt hơn hết là nên tránh xa!

4 loại khuôn mặt phụ nữ xảo quyệt, trong mắt chỉ có tiền!-3

4. Phụ nữ mắt trắng

Đặc điểm quan trọng của phụ nữ mắt trắng là nhãn cầu đen được đặt lên trên hoặc xuống dưới, và lòng trắng xung quanh lộ ra ngoài.

Hầu hết phụ nữ có tướng mắt này đều rất lý trí và thông minh, tuy sắc sảo và thường ít nói nhưng thực chất là người hẹp hòi và rất hay thay đổi, chỉ cần được như ý thì họ sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó.

Tính rất hoang tưởng và cứng đầu, không bao giờ nhận lỗi, cũng không dễ dàng nhận thất bại, trong thâm tâm rất kiêu ngạo.

4 loại khuôn mặt phụ nữ xảo quyệt, trong mắt chỉ có tiền!-4

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/bon-loai-khuon-mat-phu-nu-khong-de-lan-vao-dau-tinh-tinh-hay-thay-doi-xao-quyet-trong-mat-chi-co-tien-31566.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất