Ngỡ ngọt ngào nhưng 4 lời nói này chỉ là 'viên đạn bọc đường' của gã đàn ông chẳng ra gì

Có những câu nói của đàn ông nghe như "rót mật vào tai", phụ nữ chớ dốc lòng tin tưởng kẻo chỉ nhận về thất vọng và tổn thương.

1. "Anh sẽ thay đổi vì em"

Các chị em đã nghe câu "Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời" rồi chứ? Vậy nên nếu tin rằng vì mình mà người đàn ông ấy dù mắc hết sai lầm lần này tới lần khác vẫn thật lòng hối cải thì nhầm to rồi. Trong chuyện tình cảm, hãy hiểu rằng có 1 lần ắt có lần 2, vì muốn đẹp lòng bạn nên chẳng cần biết làm được hay không, anh ta cứ hứa trước đã. 

Còn thực tế cuộc sống đã mang đến nhiều bài học rằng những gì thuộc về bản chất sẽ rất khó thay đổi. Vậy nên, phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ kỳ vọng vào lời hứa cũng như tin rằng đàn ông sẽ thay đổi… vì mình.

Ngỡ ngọt ngào nhưng 4 lời nói này chỉ là viên đạn bọc đường của gã đàn ông chẳng ra gì-1

2. "Mỡ có dâng tận miệng anh cũng không thèm"

Câu nói này đánh trúng "tim đen" của nhiều phụ nữ về việc chồng ngoại tình. Rủi ro và nguy cơ ấy có ở khắp nơi và các chị em đều tin rằng chỉ cần chồng mình "vững tâm" thì chẳng thành trì nào bị lật đổ. Sai, quá sai nhé!

Hãy tỉnh táo để hiểu rằng "mèo nào cũng thích thịt mỡ" nên đàn ông nào chẳng mê phụ nữ đẹp. Chưa kể hiện nay "mỡ còn tự dâng đến miệng" thì dại gì mà không thử. Đàn ông chỉ không ngoại tình khi chưa có cơ hội mà thôi. Bởi thế, phụ nữ hãy luôn tỉnh táo, xinh đẹp để người đàn ông ấy chỉ hướng về mình.

3. "Anh rất bận"

Có một câu nói thế này: "Làm gì có ai bận đến mức không có thời gian nhắn nổi một tin nhắn? Chỉ là họ không muốn mà thôi". Quả thực như vậy, một người đàn ông dù bận rộn đến mấy nhưng nếu yêu thật lòng sẽ luôn tìm cách sắp xếp thời gian ở bên cạnh bạn. Hoặc bày tỏ sự tiếc nuối, hối lỗi vì bắt bạn phải chờ đợi, sau đó họ sẽ tìm được cách để cả hai được bên nhau. 

Ngược lại, vin lý do bận công việc, không thể quan tâm tới bạn chính là "sách" của đàn ông. Chẳng qua anh ta không muốn bạn làm phiền, nên lấy cớ bận để thoái thác việc đến bên bạn mà thôi. Hãy nhớ rằng chẳng gì bất hạnh bằng việc cảnh vợ chồng đồng sàng dị mộng nhưng không tiếng nói chung. 

Ngỡ ngọt ngào nhưng 4 lời nói này chỉ là viên đạn bọc đường của gã đàn ông chẳng ra gì-2

4. "Anh nhất định sẽ cưới em"

"Mật ngọt" hoàn hảo nhưng nhiều chị em lại dại dột nghe theo. Đàn ông khi chưa tán tỉnh được thì theo đuổi nhiệt tình, khi chưa chiếm đoạt được thì thề thốt: "Sớm muộn gì anh cũng cưới em mà". Hậu quả là nhiều người phụ nữ nhẹ dạ cả tin để rồi đến cuối cùng chỉ nhận về tổn thương ở thể xác lẫn tinh thần.

Vì thế, phụ nữ ơi, đừng nghe lời người đàn nói. Hãy nhìn vào những việc anh ta làm nếu bạn không muốn cuộc đời mình trở nên bất hạnh.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-loi-noi-nhu-dan-boc-duong-cua-dan-ong-toi-te-phu-nu-cho-tin-n-249255.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao