4 lý do giúp Huyền Dung dù bị chê vẫn dẫn đầu đội Đông Nhi tại The Voice 2017

Mặc dù sự cố gắng thay đổi bản thân của Huyền Dung vẫn chưa thể làm thỏa lòng tất cả, nhưng thí sinh này vẫn đang là người dẫn đầu team Đông Nhi.



So với nhiều thí sinh khác tại The Voice 2017, Huyền Dung của team Đông Nhi là một gương mặt mới. Vậy nhưng cô gái xinh đẹp gốc Hà Tĩnh này đã “hút” hơn 41.07% tổng số phiếu bình chọn để thẳng bước vào liveshow 2.

Mặc dù còn nhiều ý kiến cho rằng cô gái sinh năm 1994 còn quá non nớt khi đứng trên sân khấu lớn, Huyền Dung vẫn trở thành thí sinh dẫn đầu team Đông Nhi. Và đây là 4 lý do giúp cô gái trẻ này luôn vững bước tại The Voice - Giọng hát Việt 2017:

Hot girl ngàn “like”

Với nickname Dung Boo, hot girl Hà Tĩnh từng được nhiều bạn trẻ biết tới trong vai trò là một người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teens.

Gương mặt cá tính với đường nét Tây mạnh mẽ, cuốn hút cùng phong cách ăn mặc hiện đại, Huyền Dung đúng chuẩn “hot girl” khi tạo dáng và hút cả vài ngàn lượt thích cho mỗi tấm hình trên trang cá nhân.

Năm 2016, Huyền Dung gây sốt mạng khi cover bản hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn. Ngay lập tức, thông tin về cô gái này được săn lùng mãnh liệt. Chẳng cần hát hết bài, hot girl 9x đã “đốn tim” biết bao cư dân mạng.


Huyền Dung từng được chú ý với những bài hát cover hút người xem

Giọng hát đầy nội lực

Việc tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017 là một cơ hội quý giá để hot girl xinh đẹp quê Hà Tĩnh học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Ngay từ Vòng giấu mặt, Huyền Dung đã chinh phục hoàn toàn 4 vị HLV khó tính bằng giọng hát truyền cảm, ấm áp nhưng cũng đầy mạnh mẽ.

4 HLV đều thấy được chất giọng nội lực xuyên suốt tiết mục của cô gái Hà Tĩnh. Tuy nhiên, HLV Thu Minh cho biết đó là một việc khoe giọng “thiếu khôn ngoan”.

Noo Phước Thịnh lại “tranh thủ” mối quan hệ đặc biệt với Hồ Ngọc Hà để chiêu dụ Huyền Dung: “Đây là một bài hát của chị Hồ Ngọc Hà. Anh từng song ca rất nhiều lần với chị Hồ Ngọc Hà. Nếu có cơ hội song ca lần thứ 2, anh muốn người tiếp theo sẽ là em”.

Đông Nhi dành sự chân thành để thuyết phục Huyền Dung: “Chị đã vạch sẵn rất nhiều điều để khai phá hết về giọng hát của em”. Cuối cùng, nhờ sự chân thành của mình, Đông Nhi đã chính thức đón thêm về một giọng ca tiềm lực cho đội.


Huyền Dung gây ấn tượng mạnh với bản hit của Hà Hồ trong Vòng Giấu mặt

Không ngừng biến hóa

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, Huyền Dung đã phải đấu tranh rất nhiều khi quyết định thực hiện đam mê bấy lâu. Nhưng trái ngược với niềm đam mê mãnh liệt, Huyền Dung lại rất “nhát xít”, chưa từng dám đứng hát một mình trước nhiều người.

Cũng bởi không có nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm biểu diễn, cô gái quê Hà Tĩnh cảm thấy rất hồi hộp khi quyết tâm tham gia The Voice năm nay.

So với dàn thí sinh của Giọng hát Việt mùa thứ 4, Huyền Dung là gương mặt hiếm hoi chưa từng góp mặt ở bất cứ sân chơi, cuộc thi nào. Chính vì thế, cô nàng Hà Tĩnh càng phải cố gắng không ngừng nghỉ để tạo nên những ấn tượng rõ nét trong lòng khán giả.

Tại đêm liveshow mở màn, Huyền Dung quyết định thoát khỏi cái bóng "công chúa Ballad" để biến hoá trong I love you (Em yêu anh). Màn lột xác thành công với sự táo bạo của HLV Đông Nhi và thí sinh Huyền Dung khiến sân khấu nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã không ngừng nhún nhảy cùng ca khúc này và khen thí sinh đã thể hiện được đúng màu sắc mà HLV hướng tới cho Huyền Dung, tuy nhiên đây là ca khúc mới, nên sẽ còn là thử thách với thí sinh. Bản thân Huyền Dung cũng chưa thật sự hài lòng về sự “lột xác” lần này của mình.


Huyền Dung phá tan giới hạn bản thân bằng màn trình diễn nóng bỏng

Chưa thi xong đã có FC

Lướt qua một vòng trang cá nhân của Huyền Dung, không khó để bắt gặp hàng loạt những bạn trẻ đang để hình đại diện là ảnh của Huyền Dung và hàng trăm bình luận, chia sẻ động viên, ủng hộ và sẵn sàng nhắn tin bình chọn cho “bản sao Hương Tràm” này.

Đó là lý do mà ngay ở đêm thi mở màn, dù chưa thật sự tự tin khi biểu diễn cùng vũ đoàn, Huyền Dung vẫn chiếm tới 41.07% tổng số phiếu bình chọn, vượt xa những cái tên gây bão ở những vòng đầu như Han Sara, Giáng My hay Đào Tín…

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-ly-do-giup-huyen-dung-du-bi-che-van-dan-dau-doi-dong-nhi-tai-the-voice-2017-n-118426.html

Huyền Dung the voice 2017 Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao