4 lý do khiến vợ chồng xao nhãng 'chuyện ấy', không vì phải ngoại tình

Có 4 nguyên nhân chính giải thích cho trường hợp này, vợ chồng hãy kịp thời xem lại để cải thiện mối quan hệ.

Phần lớn các cặp vợ chồng đều cố gắng làm mới “chuyện chăn gối” để tránh nhàm chán. Dù vậy, vẫn có nhiều cặp rơi vào tình trạng “bỗng dưng trầm lắng”. Có 4 nguyên nhân chính giải thích cho trường hợp này, vợ chồng hãy kịp thời xem lại để cải thiện mối quan hệ.

4 lý do khiến vợ chồng xao nhãng chuyện ấy, không vì phải ngoại tình-1

1. "Nghiện" công nghệ

Nghe thật buồn cười nhưng thời buổi này, email, internet hay facebook len lỏi quá sâu trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Các kế hoạch “yêu” dần dần bị cắt giảm lúc nào chẳng hay.

Không chỉ khiến các vợ chồng gặp khó khăn trong việc tiếp cận và “gạ gẫm” nhau trong phòng ngủ, công nghệ còn lấy đi khoảnh khắc thân mật lãng mạn. Nếu muốn cải thiện, vợ chồng nên thống nhất rằng một khi trở về phòng, chỉ ngủ và “yêu”.

2. Tình cảm lạnh nhạt

Sau khi kết hôn, cuộc sống “cơm áo gạo tiền” khiến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách. Họ lao vào cuộc sống mưu sinh để lo cho con cái, sống vì nghĩa mà quên mất thói quen thể hiện tình cảm với nửa kia. 

Sự nhạt nhòa trong tình cảm cũng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn của cả vợ lẫn chồng. Đã rất lâu cả hai không âu yếm, không nói lời yêu thương, tán tỉnh nhau… Tất cả những điều đó khiến đôi bên e ngại, gần gũi nhau mặc dù họ vẫn một lòng chung thủy với gia đình.

4 lý do khiến vợ chồng xao nhãng chuyện ấy, không vì phải ngoại tình-2

3. Phòng ngủ bề bộn

Giường và phòng ngủ chính là không gian riêng tư của vợ chồng, là nơi có tác động rất lớn đến cảm hứng “chuyện ấy”. Đàn ông sẽ không thoải mái, hứng khởi với vợ khi thấy phòng ngủ quá bề bộn, đồ đạc để lung tung.

Từ thái độ của chồng, người vợ cũng trở nên mất hứng, chẳng tha thiết gì. Vì thế, cả hai nên cùng nhau dọn dẹp để phòng ngủ lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng.

4. “Chuyện ấy” quá nhàm chán

Tâm lý của con người luôn muốn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ và chuyện chăn gối cũng vậy. Thế nên khi mọi cuộc “yêu” đều diễn ra theo một trình tự giống nhau, mọi chuyện dần trở nên nhàm chán, nhất là với đàn ông.

Nếu vợ ngại thay đổi kế hoạch “tác chiến”, chồng có thể gợi ý hoặc chủ động đưa ra ý kiến để khuyến khích cả hai làm mới không khí “giường chiếu”. Nên chia sẻ và thử mọi cách, chuyện chăn gối sẽ ngọt ngào trở lại.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-ly-do-khien-vo-chong-xao-nhang-chuyen-ay-khong-vi-phai-ngoai-tinh-n-298375.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao