4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay

"KinnPorsche The Series" đang chiếm lĩnh trending Twitter và các kênh mạng xã hội nhờ visual đỉnh cao của dàn diễn viên và nội dung hấp dẫn.

1. Nội dung phim đam mỹ xã hội đen hồi hộp, gay cấn

KinnPorsche The Series lên sóng tập đầu và tháng 4 và từ đó đến nay đã trở thành bộ phim đam mỹ được yêu thích nhất trong năm. Mỗi tập phát sóng, phim luôn lên top đầu trending Twitter ở các nước Châu Á.

Theo nhà sản xuất, tác phẩm liên tục giữ vị trí cao tại bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sứ nóng của KinnPorsche The Series lại một lần nữa chứng minh dòng phim đam mỹ chưa bao giờ hết hot và luôn thu hút lượng khán giả trung thành. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-1

Điều khiến dự án này trở nên đặc biệt chính là sự đầu tư lớn về mặt nội dung. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của bộ đôi tác giả Daemi, KinnPorsche The Series lấy bối cảnh hiện đại, tập trung khai thác những cuộc chiến giữa gia tộc mafia lớn. Nhân vật chính là những thiếu gia, người đứng đầu gia tộc giàu có, đầy quyền lực trong thế giới ngầm.  

Trong dịp tình cờ, nam nhân viên pha chế quầy bar bán thời gian kiêm nhà vô địch judo Porsche (Apo Nattawin Wattanagitiphat đóng) và con trai thứ hai một tổ chức mafia lớn ở Thái Lan Kinn Theerapanyakul (Mile Phakphum Romsaithong) chạm mặt nhau, có những hiểu lầm, tranh cãi. Sau đó, Porsche trở thành vệ sĩ của Kinn và cả hai nảy sinh tình cảm. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-2

Bên cạnh những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, cảm động của cả tuyến nhân vật chính và phụ, KinnPorsche The Series còn được đánh giá cao khi khai thác rất tốt cuộc sống ngột ngạt, căng thẳng trong các gia tộc mafia nhưng không thiếu tình cảm chân thành giữa anh em, bạn bè và gia đình. 

2. Câu chuyện tình yêu boylove trưởng thành và sâu sắc

Boylove luôn là thế mạnh của các nhà sản xuất phim Thái Lan. Khi dòng phim lãng mạn đam mỹ đã quá nhiều những mối tình thanh xuân mơ mộng thì KinnPorsche The Series lại mang đến sự trưởng thành, tình yêu vượt qua sóng gió trong cuộc đời. Kinn và Porche yêu nhau sau khi cùng vượt qua những tình cảnh nguy hiểm, họ luôn âm thầm bảo vệ, quan tâm lẫn nhau dù đang sống trong gia tộc đầy mưu mô và nguy hiểm. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-3

Bên cạnh đó, không thiếu đi những khoảnh khắc hài hước, khó đỡ của dàn nhân vật chính. Điều đó khiến các thiếu gia của đại gia tộc trở nên gần gữi, đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Phim làm về mafia nhưng tình yêu trong đó là không kém phần lãng mạn, trong sáng khiến người xem khó có thể dứt bỏ. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-4

Không chỉ tuyến nhân vật chính được đầu tư, tuyến tình cảm của các nhân vật phụ cũng rất đáng chú ý. Trong các tập gần đây, bộ đôi Vegas - Pete đang lấy nước mắt người xem bởi mối tình "vừa yêu, vừa hận" đầy đau khổ. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-5

3. Visual "đỉnh của chóp" của dàn diễn viên chính

Một điểm mà KinnPorsche The Series làm rất tốt là chọn diễn sở hữu visual đỉnh cao và thân hình 6 múi vô cùng quyến rũ. Không "nữ tính hóa" nhân vật, các chàng trai của phim đều sở hữu vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi, quyến rũ.

Apo Nattawin Wattanagitiphat và Mile Phakphum Romsaithong đang là những nam thần được thương hiệu lớn săn đón nhờ danh tiếng và vẻ ngoài đẹp. Cả hai đều chăm tập gym, có những múi cơ hút mắt và gương mặt được ví như tượng tạc. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-6

Dàn nhân vật phụ cũng đều là những diễn viên có ngoại hình như người mẫu, có cá tính riêng "không đụng hàng". Mỗi lần dàn sao của KinnPorsche The Series xuất hiện trên thảm đỏ là một lần fan nữ được "no mắt" bởi nhan sắc của thần tượng.

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-7

4. Những "cảnh nóng" táo bạo 

KinnPorsche The Series còn tạo sự khác biệt với cảnh "giường chiếu" táo bạo nhưng không vượt quá giới hạn. Sự chịu chơi của nhà sản xuất khiến người xem bất ngờ nhưng cũng phải "gật gù" đồng ý vì những nhân vật trong phim đều trưởng thành, quyến rũ. 

4 lý do phải xem ngay phim boylove Thái Lan hot nhất hiện nay-8

Cảnh yêu đương của bộ đôi Kinn - Porche trong tập 4 đã gây bùng bổ trên mạng xã hội. Tiếp đó, những loạt hành động ôm hôn, đụng chạm được diễn ra rất tự nhiên, lồng ghép hợp lý khiến fan mê mẩn. Trong tập mới nhất, Kinn - Porch tiếp tục chiêu đãi người xem bẳng cảnh quay ở hồ bơi cực hot. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-ly-do-phai-xem-ngay-phim-dam-my-thai-lan-hot-nhat-hien-nay-n-312206.html

Phim đam mỹ Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao