4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie 'Thương Ngày Nắng Về'

Những tưởng chiếc quần ống loe là một hình ảnh xưa cũ và lỗi thời nhưng đến mùa mốt năm nay, chúng bất ngờ được xuất hiện và hot trở lại.

Một chiếc quần ống loe, dù mang màu sắc và chất liệu gì cũng là item cơ bản mà nàng nào cũng nên có. 

Nếu là fan của bộ phim đang hot Thương Ngày Nắng Về, chắc chắn chị em sẽ rút ra 4 lưu ý khi mix đồ với item hot họt này từ cô nàng Vân Trang (Huyền Lizzie thủ vai).

1. Sơ vin để kéo dài chân

Muốn cơ thể cao ráo và thanh thoát hơn, hãy sơ vin. Dù là bạn diện quần loe cạp trễ hay quần loe cạp cao, thao tác sơ vin sẽ "ăn gian'' thêm phần cạp quần khiến cơ thể nhìn dài hơn. Thêm vào đó, outfit khi sơ vin trông lúc nào cũng gọn gàng, năng động, ăn điểm hơn rất nhiều so với việc buông thõng vạt áo phía bên ngoài.

4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-1

4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-24 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-3

2. Chọn quần ống loe

Chọn đúng điểm loe của quần rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. 1 chiếc quần ống loe đẹp và sang là quần có điểm loe từ đầu gối, loe từ từ rộng dần xuống dưới. Dù kiểu quần bạn chọn là quần loe ống rộng hay chỉ hơi loe, hãy nhớ điểm mở rộng của quần cần đặt ở đầu gối thì diện mạo mới sang - xịn - mịn được.

4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-44 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-5

3. Đi giày cao

Đừng bao giờ đi giày đế bệt, dù là sandal/ mule hay giày búp bê khi mặc quần ống loe. Quần ống loe vốn đã có ống xòe rộng, nếu đi giày đế bệt thì bạn trông sẽ luộm thuộm, nặng nề.

Thay vào đó, hãy chọn những đôi giày có đế cao từ 3 - 5cm trở lên, chiều cao của giày nên fit với quần theo công thức: gấu quần chạm đến giày. Combo hoàn hảo tạo nên sự chanh sả quyền lực là quần ống loe + giày cao gót mũi nhọn. 

4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-64 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-7

4. Chọn độ dài quần phù hợp

Những ai cao ráo thì hẳn sẽ "cân'' tốt quần ống loe, tuy nhiên với những chị em có chiều cao khiêm tốn, quần ống loe lại là 1 sự lựa chọn khiến người ta phân vân.

Muốn chọn được kiểu quần ống loe phù hợp, chị em lưu ý hãy chọn đúng điểm cắt của gấu quần, quần quá dài hay quá ngắn đều nên tránh.

1 chiếc quần ống loe được coi là lý tưởng cho bạn là quần có phần gấu chạm đến đôi giày mà bạn chọn, độ dài này sẽ giúp cơ thể cao ráo và năng động lắm đó.

4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-8

4 mẹo mix đồ với quần ống loe từ Huyền Lizzie Thương Ngày Nắng Về-9

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-meo-mix-do-voi-quan-ong-loe-tu-huyen-lizzie-thuong-ngay-nang-ve-n-311986.html

Thương Ngày Nắng Về Huyền Lizzie Mix đồ

Tin tức mới nhất