4 mẹo vui sống cho nàng tuổi teen

(2Sao)- Quá trình trưởng thành của mỗi cô gái không chỉ toàn màu hồng. Đôi khi, bạn phải xoay vần với chồng chất những áp lực từ việc học hành, bạn thân giận dỗi hay stress vì những nốt mụn đáng ghét.

Quẳng hết gánh lo đi, đời luôn đẹp nếu như bạn làm theo những bí quyết dưới đây.

#1 Luôn soi vào mặt tích cực của một vấn đề


Một thực tế mà bất cứ ai trong chúng ta cũng phải thừa nhận: mọi vấn đề đều có hai mặt tốt xấu đối lập nhau, mọi chuyện rủi ro xảy ra đều tiềm ẩn những cơ hội tương đương. Chính vì thế, khi đối diện một vấn đề bất ổn, bạn gái nên bình tĩnh suy xét để tìm ra mặt tốt và tư duy theo chiều hướng tích cực.


Tư duy kết hợp với hành động sẽ tạo ra kết quả, khi suy nghĩ tích cực, bạn sẽ tìm ra những giải pháp phù hợp để mang đến một kết quả tốt đẹp tương xứng. Và khi trong đầu luôn tràn ngập những suy nghĩ lạc quan thì những điều bất ngờ không mong muốn xảy đến chỉ giúp tăng gia vị cho cuộc sống năng động của bạn mà thôi.

Tư duy kết hợp với hành động sẽ tạo ra kết quả, khi suy nghĩ tích cực, bạn sẽ tìm ra những giải pháp phù hợp để mang đến một kết quả tốt đẹp tương xứng.

#2 Tận dụng lời khuyên từ chuyên gia


Trong độ tuổi dậy thì, bạn gái teen thường xuyên phải gặp phải những thắc mắc “ẩm ương” không biết hỏi ai. Và nhìn chung, những thắc mắc ấy thường tập trung vào vấn đề tâm lý và sinh lý. Đây là khoảng thời gian mà tâm lý bạn gái thường xuyên bị lung lay bởi những chuyện buồn vu vơ, hay sự phát triển sinh lý khác với con bạn ngồi cạnh bên cũng gây nên những cơn đau đầu không đáng có.

Đối diện với một số điều nhạy cảm không tìm thấy lời đáp trên mạng, hãy tự tin tìm đến những chuyên gia tâm lý.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và internet giúp bạn gái hiện đại dễ dàng hỏi “bác Google” những vấn đề khó chịu đang âm ỉ bên trong mình. Nhưng đối với một số thứ nhạy cảm không thể tìm thấy lời đáp trên mạng, các nàng thơ hãy tự tin tìm đến những chuyên gia tâm lý hay bác sĩ da liễu để có những câu trả lời thiết thực. Với chuyên môn của mình, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải quyết tường tận các vấn đề bằng những phương pháp khoa học.

Với chuyên môn của mình, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải quyết tường tận các vấn đề bằng những phương pháp khoa học.

#3 Hãy đẹp từ bên trong

Là con gái, ai cũng muốn mình đẹp và cố gắng để mình được đẹp. Bên cạnh kết quả học tập tốt luôn là mục đích để chúng ta theo đuổi, thì “đẹp” và “được khen đẹp” luôn là những điều mà bạn gái tuổi teen nào cũng muốn chinh phục.

Nhiều bạn gái teen muốn mình luôn được trầm trồ mỗi khi xuất hiện đã lạm dụng quá mức các mỹ phẩm trang điểm mà quên mất một sự thật: vẻ đẹp phải đến từ bên trong.

Một chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng và thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp bạn gái mới lớn luôn căng tràn sức sống với xinh đẹp hút mắt.

Để đẹp lên mỗi ngày, bạn gái teen cần duy trì một chế độ sống lành mạnh. Hãy sắp xếp lịch học hợp lý để không phải thức khuya. Ngoài ra, một chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng và thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp bạn gái mới lớn luôn căng tràn sức sống với xinh đẹp hút mắt.

Và khi đã đẹp như thế, dù chuyện gì bất ngờ xảy đến bạn cũng sẽ chẳng phải lo, tự tin đối mặt để tìm ra cách giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất.

#4 Làn da sáng bừng để tự tin mọi lúc

Ở độ tuổi mới lớn, một làn da khỏe mạnh và không bị các đốm mụn hay thâm đáng ghét quấy rầy là đủ để giúp bạn gái trẻ luôn tỏa sáng và hút mắt trong mọi hoàn cảnh.

Làn da khỏe mạnh tươi sáng và không mụn hay thâm giúp teen girl luôn tự tin sẵn sàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Pond’s Ance Clear White, vũ khí giúp làn da bạn gái teen sáng bừng, sạch mụn để tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Để đánh bật tất cả thể loại mụn, kẻ phá bĩnh luôn chực chờ làm hỏng tiệc vui, hãy tập thói quen rửa mặt đúng cách mỗi ngày ngày 2-3 lần với sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Pond’s Acne Clear White có chứa Salicylic Acid với Salicylic Acid có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn từ sâu bên trong hiệu quả, cùng đất sét thảo dược giúp thấm hút dầu nhờn.

Đây là cách “tiêu diệt” mụn hiệu quả ngay từ trong trứng nước, khiến chúng biến mất ngay trước khi được hình thành. Một điều cần lưu ý, chất bẩn trên da không thể loại bỏ hoàn toàn khi chỉ rửa với nước lạnh vì nhân mụn hình thành từ sâu bên trong da, cho nên bạn gái teen nhất thiết phải dùng sữa rửa mặt dành cho da nhờn và mụn.

Với các bí quyết dễ thực hiện này, teen girl không còn phải lo gì, cứ tự tin tỏa sáng khi là chính mình với làn da sạch mụn và tinh thần thoải mái nhé.

Lê Trang
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao