4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!

Mùa hè đâu chỉ có áo phông với quần short. Mặc như hội mỹ nhân Việt đảm bảo xịn đẹp hết chỗ chê.

Sơ mi trơn màu sáng

Đi ra đường vào mùa hè, thể nào cũng bắt gặp có chị em diện áo sơ mi oversized màu trơn. Gam màu áo phải là màu nổi thì mới hợp trend.

Với những tông màu rực rỡ như hồng fuchsia, cam, xanh, vàng, đỏ..., kiểu áo sơ mi "chói mắt" này hứa hẹn đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ cho chị em.

Tùy vào sở thích và hoàn cảnh sử dụng, các cô gái có thể thỏa sức phối những chiếc áo sơ mi màu mè theo style mà mình mong muốn. Đơn giản nhất là các nàng mix chúng với những trang phục có gam trung tính như: đen, trắng, xám, nâu...

4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-1
Cả Đông Nhi lẫn Minh Tú đều diện sơ mi hồng đậm hót hòn họt. Điểm cộng cho áo sơ mi oversized là có thể phối với nhiều kiểu quần áo. Áo mặc cùng quần short ton sur ton hay quần bò ống loe đều ổn cả. 
4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-2
"Rick kid" Thảo Nhi Lê cũng cùng style với Đông Nhi khi diện áo sơ mi oversized với quần short cùng tông vàng nhạt. 

4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-3
Yến Trang bắt trend sơ mi trơn nhưng "chịu chơi" hơn khi chọn đóng cúc lệch, bên trong mặc một chiếc top màu trắng để tránh lộ hàng

Áo crop top kết hợp quần jeans hoặc váy

Crop top luôn là lựa chọn thoải mái và hack dáng hàng đầu cho mùa hè, song nếu thiết kế quá ngắn, bạn nên cân nhắc nếu đi chơi với người lớn tuổi. Nếu đi chơi cùng bạn bè thân thiết, hãy thỏa sức sáng tạo với crop top, và khoác thêm áo ngoài nếu cần thiết.

Crop top thích hợp với mọi loại quần và váy dài hoặc ngắn. Bạn có thể chọn các màu sáng hoặc màu tương phản để phù hợp với phục trang tổng thể.

4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-4
Amee dịu dàng xuống phố với crop top và quần, váy jean. Bạn có thể mặc thêm áo khoác crop top để che nắng.
4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-5
Minh Hằng chọn áo crop top ngắn trên rốn mix với quần jeans + boots cá tính

Mặc cả cây denim

Dù xu hướng denim on denim không quá mới mẻ nhưng sự năng động và trẻ trung của nó vào mùa hè vẫn luôn thu hút các tín đồ thời trang.

4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-6
Đồng Ánh Quỳnh chất lừ cùng "cây" denim cá tính.
4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-7
Lan Ngọc gợi cảm với quần short và áo bralette denim

Đầm xòe họa tiết hoa

Đầm xòe giúp bạn dịu dàng và bay bổng hơn. Đặc biệt, mùa hè không thể thiếu hoa, hãy chọn những chiếc đầm maxi hoặc váy midi hoa. Chất liệu vải nên nhẹ nhàng, thích hợp để bạn đi dạo biển hoặc ngắm cảnh đồi núi. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc mũ rộng vành, vừa tránh nắng vừa hợp thời trang.

4 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-84 mốt mix đồ hè sao Việt lăng xê: Chị em học theo, không lo xấu!-9
Midu, Thanh Hằng tỏa nắng với váy maxi họa tiết hoa thướt tha, dịu dàng 

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cach-mix-do-mua-he-hot-nhat-duoc-cac-my-nhan-viet-lang-xe-n-302893.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất