4 mỹ nam thế hệ mới 'khuấy đảo' màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017

2017 có thể nói là một năm rực rỡ với cả 4 mỹ nam này khi tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Yang Se Jong

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-1
Yang Se Jong trong "Saimdang, Light's Diary"

Mỹ nam sinh năm 1992 Yang Se Jong phủ sóng trọn màn ảnh nhỏ 2017 với 3 dự án phim liên tiếp. Bắt đầu với vai diễn Song Seung Hun lúc trẻ trong Saimdang: Light's Diary, dù xuất hiện khá ít ỏi nhưng mỹ nam đã phần nào gây được ấn tượng nhờ diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt điển trai.

Ngay sau đó, Yang Se Jong tiếp tục lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Duel và Temperature of Love. Duel đã chứng minh được khả năng tài không đợi tuổi của anh chàng khi một mình có thể "cân" tới 2 nhân vật với cá tính khác nhau. 

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-2
Mỹ nam trẻ cá tính với "Duel"


4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-3

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-4
và ngọt ngào trong "Temperature of Love"

Cuối năm, chàng mỹ nam tân binh thử thách với vai chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn Temperature of Love. Biến hóa đa dạng với nhiều vai diễn, chăm chỉ trên phim trường và sở hữu tài năng nổi bật, Yang Se Jong chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong 2018.

Park Hyung Sik

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-5

Là thành viên trong nhóm nhạc Ze:A, dù đã hoạt động 6 năm trong ngành giải trí nhưng Park Hyung Sik lại không tạo được nhiều tiếng tăm. Phải đến khi chuyển mình sang diễn xuất, anh chàng mới được chú ý.

Thực tế Park Hyung Sik đã tham gia khá nhiều dự án phim như The Heirs, She Was Pretty hay High Society,...tuy nhiên đều dừng ở mức vai phụ hoặc khách mời. Đầu năm 2017, sau khi xuất hiện với vai nam thứ trong Hwarang, Hyung Sik bắt đầu được các mọt phim quan tâm.

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-6

Và đến tháng 2/2017, bộ phim Strong Woman Do Bong Soon với sự góp mặt của cặp đôi chính Park Hyung Sik - Park Bo Young đã thành công vang dội.

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-7
Park Hyung Sik và Park Bo Young trở thành cặp đôi được yêu mến

Bộ phim với nội dung hài hước, hấp dẫn cùng hình tượng "hoàng tử" của Park Hyung Sik đã đốn tim khán giả. Đồng thời sau dự án vô cùng thành công này, anh chàng sẽ góp mặt trong Suits, bộ phim được remake lại series truyền hình của Mỹ bên nam tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun.

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-8

Woo Do Hwan

Không đi theo con đường "mỹ nam đẹp hơn hoa", Woo Do Hwan gây ấn tượng nhờ các tác phẩm ấn tượng cùng các vai diễn cá tính. Save me với sự tham gia của Woo Do Hwan trở thành một hiện tượng đầu năm của truyền hình Hàn khi sở hữu rating lên tới 4,797% cho đài cáp OCN. 

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-9

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-10

Kết năm 2017, Woo Do Hwan trở lại với Mad Dog. Nội dung kịch tính hấp dẫn của bộ phim cùng diễn xuất cực mượt của mỹ nam đã một lần nữa chứng minh anh chàng thuộc trường phái thực lực.

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-11

Mới đây, chàng diễn viên sinh năm 1992 đã xác nhận tham gia dự án phim Quan hệ nguy hiểm, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Dangerous liaisons đã được dựng thành nhiều phiên bản điện ảnh trước đó. Trong phim Woo Do Hwan sẽ vào vai Kwon Shi Hyun, một anh chàng "sát gái" và xoay quanh câu chuyện tình yêu với người đẹp quyến rũ Eun Tae Hee (Red Velvet Joy).

Jung Hae In

Mỹ nam chuyên vai tình đầu Jung Hae In đã có sự nghiệp khởi sắc hơn hẳn vào 2017. Jung Hae In bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 2014 với vai diễn Choi Kang In Bride of the Century. Sau đó dù đã xuất hiện trong nhiều bộ phim như Blood, Yeah, That's How It Is,...anh chàng vẫn là cái tên khá mờ nhạt.

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-12
Jung Hae In trong "Goblin"


4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-13

Đến Goblin, mỹ nam sinh năm 1988 đã có cơ hội bứt phá khi vào vai tình đầu của nữ chính. Và đến khi While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) phát sóng, nụ cười ngọt ngào của chàng cảnh sát Han Woo Tak đã chinh phục được khán giả.

Dù khởi nghiệp và thành công khá muộn màng, khán giả vẫn kì vọng Jung Hae In sẽ thừa thắng xông lên trong năm 2018 tới.

4 mỹ nam thế hệ mới khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017-14
Hae In thành công khá muộn so với bạn bè

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nam-the-he-moi-khuay-dao-man-anh-nho-xu-han-2017-n-142807.html

Yang Se Jong Woo Do Hwan Jung Hae In Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất