4 mỹ nhân có thể soán ngôi 'thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi

Đây là những ngôi sao trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và từng gây ấn tượng với các vai diễn trong phim cổ trang.

Cúc Tịnh Y

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-1
Cao 1,59 m, vóc dáng nhỏ nhắn, Cúc Tịnh Y được khán giả chú ý với gương mặt trái xoan, mắt to và lông mày lá liễu. Ngoại hình của cô được báo chí Trung Quốc đánh giá là "đặc biệt phù hợp với phim cổ trang".

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-2
Cô nổi tiếng qua nhiều phim cổ trang như "Vân Tịch Truyện", "Tân Bạch nương tử truyền kỳ", "Cửu Châu Thiên Không Thành", "Nhiệt Huyết Trường An". 

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-3
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng các vai diễn, tạo hình của ngôi sao 9x không có gì đột phá, gây nhàm chán. Nếu xếp các hình ảnh của Cúc Tịnh Y trong phim, người xem khó nhận ra đâu là tác phẩm nào vì đều là cổ trang, hình ảnh ngây thơ, thoát tục. 

Trần Ngọc Kỳ

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-4
Trần Ngọc Kỳ là một trong những diễn viên trẻ đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả trong nửa đầu năm 2019 khi tham gia bộ phim "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký".

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-5
Nhan sắc trong trẻo đầy ấn tượng Trần Ngọc Kỳ được ví là một trong những nàng Triệu Mẫn xinh đẹp nhất trên màn ảnh.

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-6
Những vai diễn cổ trang nổi bật được yêu thích như Cửu Công Chúa (Cẩm Tú Vị Ương), Biện Thành Công Chúa (Ma Giới), Lưu Anh (Hương mật tựa khói sương) và gần đây nhất là Triệu Mẫn (Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký).

Bành Tiểu Nhiễm

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-7
Nhờ vai diễn Tiểu Phong trong "Đông Cung", Bành Tiểu Nhiễm đã trở thành cái tên mới được truyền thông săn đón.

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-8
Sở hữu ngoại hình xinh xắn với đôi mắt to tròn long lanh, Tiểu Phong hiện lên đầy nổi bật trong bộ trang phục đỏ chói sáng dưới ánh nắng của sa mạc Tây Châu. 

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-9
Trước "Đông Cung", "gà cưng" của Phạm Băng Băng từng xuất hiện trong bộ phim cổ trang "Thắng thiên hạ". Tuy nhiên vì scandal của diễn viên chính mà tác phẩm này vẫn chưa thể lên sóng.

Dương Tử

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-10
Vai diễn cổ trang đầu tiên của Dương Tử gây ấn tượng với khán giả là Lục Tuyết Kỳ trong "Tru tiên: Thanh vân chí". Trong phim, nhân vật của cô thường khoác lên mình bộ y phục màu trắng hay xanh nhạt tỏa ra khí chất nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ.

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-11
Trong hai năm trở lại đây, nữ diễn viên sinh năm 1992 thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả thông qua các dự án cổ trang đình đám như "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết"...

4 mỹ nhân có thể soán ngôi thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-12
Sở hữu đôi mắt to tròn, cùng với lối diễn tinh tế, đầy xúc cảm, Dương Tử được nhiều fans ủng hộ đóng thêm nhiều phim cổ trang trong thời gian tới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-co-the-soan-ngoi-than-tien-ty-ty-cua-luu-diec-phi-n-188257.html

Bành Tiểu Nhiễm Cúc Tịnh Y Trần Ngọc Kỳ Dương Tử

Tin tức mới nhất