4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Tạ Na đều từng đóng vai a hoàn trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay.

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-1

Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất mà cũng khiến Phạm Băng Băng muốn quên đi nhất chính là vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Trong phim, cô vào vai a hoàn của Lâm Tâm Như, người đóng vai Hạ Tử Vy. 

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-2

Dù là a hoàn, song nhan sắc của Phạm Băng Băng không hề thua kém hai nữ chính. Vai diễn này cũng là bệ phóng hoàn hảo cho tên tuổi cô sau này. 

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-3

Phạm Băng Băng đã đi từ những vai phụ lên thành nữ hoàng giải trí của showbiz Hoa ngữ. Cô ngày càng nhận được đánh giá cao về diễn xuất qua các tác phẩm như Lạc Lối Ở Bắc Kinh, Võ Mị Nương Truyền Kỳ,...

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-4

Có xuất thân thôn quê, bần hàn, khi mới vào showbiz Triệu Lệ Dĩnh phải đảm nhận những vai quần chúng nhạt nhòa ít ai biết tới. Cô từng diễn vai a hoàn Văn Nhạn bên cạnh nữ chính An Dĩ Hiên trong phim Toả Thanh Thu.

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-5

Vai diễn này nhỏ bé tới mức nếu không xem lại, ít ai nhớ rằng Triệu Lệ Dĩnh từng xuất hiện trong phim. Thời điểm đó nhan sắc người đẹp họ Triệu cũng không nổi bật, còn nhiều nét ngây ngô. 

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-6

Sau một thời gian dài phấn đấu, giờ đây Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là nữ hoàng phim truyền hình, gương mặt bảo chứng rating với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện,... 

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-7

Mười năm trước, Dương Mịch vẫn chỉ là ngôi trẻ, đóng vai a hoàn cho Lâm Tâm Như trong Mỹ Nhân Tâm Kế. Gương mặt xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên giúp Dương Mịch cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-8

Sau bộ phim, Dương Mịch nhanh chóng bật lên thành sao hạng A nhờ Cung Tỏa Tâm Ngọc. Cô là một trong những tiểu hoa 8x có thành tích đáng nể với loạt phim Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu,...

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-9

 Hiện tại, Dương Mịch là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz, vượt mặt cả đàn chị Lâm Tâm Như.

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-10

Tạ Na vốn bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách là diễn viên. Cô từng diễn qua rất nhiều vai a hoàn, thậm chí bị gọi là "nữ diễn viên chuyên đóng vai a hoàn".

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-11

Các bộ phim cô từng tham gia phải kể tới Tráng Sĩ Xuất QuânPhong Vũ Tây Quan,...Tạ Na cũng chưa bao giờ ngại ngùng về quá khứ của mình. 

4 mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng đóng vai a hoàn-12

Một thời gian sau, Tạ Na chính thức từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chuyển hướng làm MC. Cô nhanh chóng nổi lên và trở thành nữ MC được yêu mến nhất Trung Quốc. Với tài ăn nói khéo léo, khả năng ứng biến nhanh nhạy, Tạ Na trở thành “đại tỷ” được nhiều người ngưỡng mộ và có cuộc sống viên mãn bên nam ca sĩ Trương Kiệt. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-dinh-dam-hoa-ngu-tung-dong-vai-a-hoan-n-280566.html

Tạ Na Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất