1 mình 'cân đẹp' 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun

Việc diễn 2 vai trong một bộ phim không phải là điều dễ dàng, nhưng 4 mỹ nhân Hàn này đã làm rất tốt điều đó!

Hoàn thành một vai diễn trong một bộ phim đã khó, đã thế hội mỹ nhân này còn một lúc cân hai vai với hai tính cách trái ngược hoàn toàn.

Với diễn xuất ấn tượng, họ thể hiện hoàn hảo tới mức khiến khán giả như được thấy hai người khác nhau.

1. Kim So Hyun

Nhắc đến diễn viên một mình cân hai vai của màn ảnh Hàn mà bỏ qua Kim So Hyun thì vô cùng thiếu sót. Ở School 2015: Who Are You, Kim So Hyun từng một mình cân hai vai, là chị em Eun Bi và Eun Byul.

Dù ngoại hình giống hệt nhau nhưng hai chị em này có tính cách trái ngược, người thì mềm yếu, dễ bắt nạt, người thì mạnh mẽ, đầy cá tính.

Với ngoại hình hoàn hảo và kĩ năng diễn xuất tròn trịa, đến giờ đây vẫn là bộ phim được đánh giá cao nhất của Kim So Hyun.

1 mình cân đẹp 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun-1

2. Lee Ji Ah

Penthouse, Lee Ji Ah một mình cân hai vai: bà cả quyền quý Su Ryeon và bản sao của mình - Na Ae Kyo.

Ở phiên bản Su Ryeon, Lee Ji Ah điềm tĩnh, sang chảnh, tuy bề ngoài mong manh nhưng nội tâm vô cùng mạnh mẽ. Ở phiên bản Na Ae Kyo, khán giả lại được gặp một Lee Ji Ah cá tính, nổi loạn và đầy bí ẩn. Và dù ở phiên bản nào, nữ diễn viên cũng làm tốt vai diễn của mình.

1 mình cân đẹp 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun-21 mình cân đẹp 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun-3

3. Shin Hye Sun

Trong Mr. Queen, Shin Hye Sun không hẳn là đảm nhận hai vai mà là một thể xác hai linh hồn, đã thế còn là một linh hồn đàn ông. Cô mang đến cho khán giả những màn diễn xuất vô cùng ấn tượng, khi là So Yong dịu dàng, quyền quý, lúc lại là "anh hậu" bá bạo.

1 mình cân đẹp 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun-4
Khi là một anh hậu bá đạo

1 mình cân đẹp 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun-5
Lúc lại là So Yong hiền thục

4. Jeon Ji Hyun

Trong bộ phim Assassination, mợ chảnh Jeon Ji Hyun một mình cân hai vai với tính cách hoàn toàn trái ngược.

Khi cô đóng vai Ahn Ok Yoon - một tay bắn tỉa giết người không ghê tay, lúc lại là chị gái sinh đôi của cô ấy, Mitsuko. Với màn thể hiện này, Jeon Ji Hyun nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

1 mình cân đẹp 2 vai: Kim So Hyun huyền thoại, bá đạo Shin Hye Sun-6

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-my-nhan-han-mot-minh-can-dep-hai-vai-kim-so-hyun-xung-danh-huyen-thoai-ba-dao-nhat-la-shin-hye-sun-2202181101136755.htm

Shin Hye Sun Kim So Hyun phim hàn quốc

Tin tức mới nhất