4 mỹ nhân Hoa ngữ bị chồng đánh đập, phản bội vẫn không ly dị

Đồng Lệ Á, Đổng Tuyền, Từ Hy Đệ, Mã Y Lợi đều sống trong cảnh "địa ngục hôn nhân" nhưng quyết không ly hôn.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh ra tại Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2014, khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng đạo diễn - diễn viên Trần Tư Thành. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và e ngại cho người đẹp vì chồng cô nổi tiếng là một sao nam trăng hoa trong giới giải trí.


Đồng Lệ Á và người chồng lăng nhăng Trần Tư Thành. 

Tuy lấy được người vợ tài sắc vẹn toàn nhưng Trần Tư Thành vẫn không thấy thoả mãn mà hết lần này đến lần khác ngang nhiên ngoại tình với nhiều cô gái. Ngay sau hôn lễ vài tháng, chồng của nữ diễn viên bị báo giới bắt gặp có những cử chỉ tình cảm vượt quá giới hạn bạn bè với sao nữ Trương Tuyền. Theo Sina, hai người ở chung phòng với nhau đến lúc tối muộn.

Đầu năm 2015, khi Đồng Lệ Á đang mang thai con đầu lòng, Trần Tư Thành lại khiến công chúng phẫn nộ khi công khai đi chơi với hot girl nổi tiếng Vương Thiên Sở. Tháng 10/2015, Trần Tư Thành lại tiếp tục bị khán giả chỉ trích sau tin đồn 'léng phéng' với một nhân viên nhà hàng khi một mình đến tham dự đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tháng 6/2016, Lệ Á sinh bé trai đầu long Trần Đóa Đóa, tình cảm giữa người đẹp và chồng cũng được cải thiện. Những tưởng con trai sẽ là cầu nối hàn gắn tình cảm cho Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành, nhưng đạo diễn này vẫn tiếp tục ngoại tình với nhiều người. Tháng 1/2017, chồng của mỹ nhân bị phóng viên bắt gặp qua đêm cùng hai cô gái lạ vào các khoảng thời gian khác nhau.

Tuy nhiều lần cãi vã, tháo nhẫn, chiến tranh lạnh rồi dọn ra ở riêng nhưng đến hiện tại, Lệ Á vẫn chưa đệ đơn ly hôn Tư Thành. Theo những nguồn tin thân cận, cô không muốn con trai Đóa Đóa còn nhỏ mà đã mất đi tình yêu của cha nên mới nhẫn nhục chung sống cùng người chồng phong lưu.

Từ Hy Đệ

Tiểu S sinh năm 1978, là người dẫn chương trình truyền hình hàng đầu xứ Đài. Năm 2005, cô kết hôn với Hứa Nhã Quân - ông trùm cổ phiếu của Đài Loan nổi tiếng đào hoa. Sau khi kết hôn, cuộc sống của MC nổi tiếng Đài Loan như “rơi vào địa ngục” vì phải chịu nhiều lời chửi mắng từ mẹ chồng và những trận đánh đập từ vị hôn phu lăng nhăng. Vì Nhã Quân sinh ra trong gia đình danh giá nên việc Từ Hy Đệ chưa sinh được người nối dõi cho nhà Hứa khiến cô phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình và sự thờ ơ của nhà chồng. Bản thân nữ MC cũng buồn phiền vì điều này, người đẹp nhiều lần thổ lộ mong muốn sinh thêm con dù đã có tới 3 cô con gái.


Vợ chồng Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân. 

Không được gia đình nhà chồng ủng hộ, Từ Hy Đệ còn nhiều lần chứng kiến chồng công khai ngoại tình. Doanh nhân họ Hứa không ít lần bị bắt gặp vào hộp đêm, nhảy nhót uống rượu với những vũ nữ nóng bỏng. Trong lần Từ Hy Đệ mang bầu bé gái thứ ba, Hứa Nhã Quân bị phát hiện ngoại tình với một người mẫu trẻ. 

Trong chương trình Khang Hy đến rồi vào ngày 13/4/2015, MC Tiểu S lộ vết sẹo tím bầm ở vùng mắt trái đã khiến khán giả phẫn nộ. Trước ống kính, cô khéo léo tạo kiểu tóc lệch che vùng chấn thương, nhưng vết sẹo vẫn bị phát hiện trong khoảnh khắc. Theo Sina, Từ Hy Đệ thường xuyên bị chồng đánh đập nhưng cô luôn cố gắng che đậy thương tích và bênh vực chồng. Tháng 4/2016, MC Đài Loan bất ngờ tiết lộ cô và chồng ngày càng ít gần gũi với nhau, cuộc sống của cô cũng không hề thoải mái.

Đến tháng 8 cùng năm, khi trò chuyện cùng tài tử Ngô Kỳ Long trong một chương trình, người đẹp thừa nhận từng bị chồng đánh hơn 2 lần trước sự ngạc nhiên của êkíp. Nữ MC chia sẻ cô muốn sống ly thân nhưng không muốn ly dị với chồng vì sợ ba con gái chịu khổ. Hiện tại, dù đã 40 tuổi nhưng Từ Hy Đệ vẫn có ý định tiếp tục sinh con với mong muốn có quý tử nối dõi và được nhà chồng yêu quý hơn.

Đổng Tuyền

Được ví như chị em sinh đôi với Đồng Lệ Á vì ngoại hình quá giống nhau, cuộc sống gia đình của Đổng Tuyền cũng khiến nhiều người phải xót xa vì người chồng lăng nhăng. Vào tháng 8/2011, Đổng Tuyền có một đám cưới đẹp như mơ bên chú rể Cao Vân Tường, nhưng sau gần 7 năm, sóng gió hôn nhân bất ngờ ập đến với mỹ nhân khi người chồng bị cáo buộc cưỡng dâm tập thể một phụ nữ 36 tuổi ở Australia.


Ảnh cưới của Đổng Tuyền và Cao Vân Tường. 

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong thời gian điều tra nhưng phía cảnh sát Australia cho biết họ đã nắm trong tay bằng chứng và Cao Vân Tường khó có thể thoát khỏi án tù. Mức án nặng nhất mà nam diễn viên có thể phải nhận là 20 năm tù. Dù đã có bằng chứng về hành vi phạm pháp của Vân Tường nhưng Đổng Tuyền vẫn thể hiện sự tin tưởng với chồng. Cô thường xuyên di chuyển giữa Trung Quốc và Australia để tiếp tế, chăm sóc anh ta. Gần đây, hình ảnh vòng hai to bất thường của người đẹp cũng dấy lên tin đồn cô đang mang thai lần thứ hai. Nhiều người hâm mộ Đổng Tuyền cảm thấy xót xa, lo lắng cho cô.

Mã Y Lợi

Ảnh hậu sinh năm 1976 Mã Y Lợi bén duyên với phim ảnh từ năm 17 tuổi. Cô được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình cá tính, diễn xuất có duyên. Người đẹp quen biết nam diễn viên Văn Chương khi cùng nhau góp mặt trong tác phẩm truyền hình Phấn đấu  Cẩm y vệ. Năm 2008, cặp đôi đăng ký kết hôn và đón con đầu lòng sau 3 năm hẹn hò. Kém vợ 8 tuổi nhưng Văn Chương luôn tỏ ra chín chắn, trưởng thành. Cuộc sống gia đình viên mãn của hai người được rất nhiều người ngưỡng mộ.


Văn Chương và Mã Y Lợi thuở mới kết hôn.

Tuy nhiên, tháng 3/2014, những hình ảnh Văn Chương hẹn hò cùng bạn diễn Diêu Địch bị báo giới phanh phui. Theo QQ, hai người đã lén lút qua lại từ cuối năm 2013, trùng thời điểm Mã Y Lợi mang thai lần hai. Đối mặt với sức ép dư luận, Văn Chương đã đăng dòng trạng thái thừa nhận sai lầm và công khai xin lỗi vợ con sau 3 ngày sự việc ngoại tình vỡ lở.

Trước sự chân thành, hối cải của người chồng trẻ, Mã Y Lợi đã mềm lòng và quyết định tha thứ cho anh. Sau đó, cặp đôi đã có một kỳ nghỉ lãng mạn tại Hawaii, hai người dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm và dường như không có rào cản gì sau vụ việc ngoại tình. Để bù đắp cho bà xã, nhân dịp sinh nhật lần thứ 39 của Mã Y Lợi, nam diễn viên đã quỳ xuống, cầu hôn cô lần thứ hai trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Vài tháng sau, hai người quyết định tổ chức đám cưới vì trước họ chỉ đăng ký kết hôn. Hiện tại, gia đình của Mã Y Lợi - Văn Chương sống hạnh phúc và học được cách trân trọng đối phương hơn sau những sóng gió.

Theo Ngoisao.net


Đổng Tuyền Mã Y Lợi đồng lệ á Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất