Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới

Vì nhiều lý do khác nhau, những mỹ nhân Hoa ngữ này đều lựa chọn việc sinh con mà không có hôn thú, thậm chí chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Trương Bích Thần

Chiều 22/1/2021, Trương Bích Thần bất ngờ chia sẻ một bài viết dài trên Weibo cá nhân, thông báo cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ có một con gái, hiện đã hơn 1 tuổi.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-1

Thông tin này khiến cả làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng, phía Trương Bích Thần cũng mang đến một câu chuyện như ngôn tình và khẳng định khi mang thai cô đã bỏ đi, không để cho Hoa Thần Vũ biết chuyện.

Phải đến thời điểm gần đây, cô mới quyết định tiết lộ mọi chuyện cho Hoa Thần Vũ biết.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-2

Về phía Hoa Thần Vũ, anh cũng xác nhận toàn bộ thông tin trên là sự thật. Nhưng dù có một con chung, cả hai ngôi sao đều không lựa chọn việc kết hôn, thay vào đó cùng chu cấp và nuôi dưỡng con gái.

Không ít tin đồn cho rằng Hoa Thần Vũ ngoại tình, thậm chí ép Trương Bích Thần phá thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phủ nhận toàn bộ tin đồn trên, đồng thời nhấn mạnh việc đang độc thân và không có ý định kết hôn trong thời gian tới.

Lương Lạc Thi

Người đẹp Hong Kong Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai sống chung như vợ chồng từ năm 2008. Cô sinh cho doanh nhân họ Lý ba người con trai nhưng không có danh phận.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-3

Sau hơn 3 năm chung sống, cả hai đường ai nấy đi. Theo truyền thông hé lộ, nguyên nhân khiến Lý Trạch Giai chia tay là bởi ông biết mình bị "gài". Vì muốn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi đã sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa.

Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai, có tin đồn vì tác dụng phụ của thuốc mà cặp sinh đôi bị bại não.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-4

Bị đuổi khỏi hào môn và không có danh phận, Lý Trạch Giai đã trả cho Lạc Thi 500 triệu đô la Hong Kong, coi là phí chia tay. 

Hiện tại, Lương Lạc Thi một mình nuôi ba con nhỏ, tuy nhiên doanh nhân họ Lý vẫn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ cho các con.

Ngô Bội Từ

Ngô Bội Từ sinh năm 1978, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ. Cô từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000 bên cạnh Lâm Chí Linh.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-5

Nổi tiếng không bao lâu, Ngô Bội Từ vướng vào lưới tình với đại gia Kỷ Hiểu Ba rồi dần rút khỏi giới giải trí. Cô sinh cho vị đại gia 4 người con nhưng chưa một lần được khoác lên mình bộ váy cưới, thậm chí là chấp nhận sống chung không hôn thú.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-6

Vị đại gia cho biết anh không muốn ràng buộc bởi hôn nhân, và phía Ngô Bội Từ cam chịu chấp nhận điều này. Tháng 11/2018, có thông tin Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ với số tiền 820 triệu USD.

Sau sự việc, Ngô Bội Từ hạn chế việc chia sẻ cuộc sống gia đình lên mạng xã hội cá nhân.

Ngô Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi trở thành Hoa hậu châu Á khi mới 17 tuổi, thế nhưng sự nghiệp cô nhanh chóng tuột dốc sau nhiều tin đồn sử dụng ma túy, là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của nhiều cặp đôi.

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-7

Đặc biệt, cô qua lại với Thành Long dù biết anh lúc đó đã có vợ là bà xã Lâm Phụng Kiều. Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi sinh con gái Ngô Trác Lâm, thừa nhận mang thai với nam diễn viên võ thuật.

Tuy nhiên, Thành Long đổi số điện thoại, cắt đứt liên lạc và không chịu nhận con. 

Phận đời 4 mỹ nhân Hoa ngữ sinh con nhưng chưa một lần mặc áo cưới-8

Bị người tình ruồng rẫy, Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi con, nhưng cuộc sống khó khăn khiến cả hai đều chật vật mưu sinh. Cuộc sống của ngôi sao họ Ngô một thời hầu hết trông chờ vào trợ cấp từ mẹ đẻ.

Con gái Ngô Trác Lâm từ mặt mẹ đẻ, kết hôn đồng tính và cũng có cuộc sống khó khăn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nhan-hoa-ngu-sinh-con-nhung-chua-mot-lan-mac-ao-cuoi-n-249868.html

Lương Lạc Thi Trương Bích Thần ngô bội từ Ngô Ỷ Lợi

Tin tức mới nhất