4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong

Hướng Tả - con trai ông trùm Hướng Hoa Cường - được biết tới là người đào hoa, từng hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz.

Ứng Thể Nhi

Ứng Thể Nhi là một trong những ngôi sao nữ được ký hợp đồng với công ty China Star của ông trùm Hong Kong - Hướng Hoa Cường. Cái tên Ứng Thể Nhi của cô cũng do Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường đặt, ngụ ý mong cô sẽ ngày càng phát triển tốt hơn.

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-1

Tính cách hào sảng vui vẻ và ngoại hình xinh đẹp của Ứng Thể Nhi rất được lòng Trần Lam. Chính vì vậy, bà luôn vun vén cho cô và con trai Hướng Tả thành đôi.

Người đẹp từng có một đoạn tình cảm ngắn ngủi với Hướng Tả ngay khi cô vừa mới ra mắt. Nhưng vì cả hai không có nhiều thời gian cho nhau nên đã sớm đường ai nấy đi.

Dù vậy, Trần Lam vẫn luôn yêu quý Ứng Thể Nhi và coi cô như con gái. Sau này, bà cũng đến dự đám cưới của Ứng Thể Nhi và nam diễn viên Trần Tiểu Xuân.

Vương Thu Tử

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-2

Vương Thu Tử sinh năm 1987, sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào, rất xinh đẹp. Theo tiết lộ, Hướng Tả đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng theo đuổi cô. Song "bà trùm" Trần Lam không ưng ý cô "con dâu" này. Chưa đầy một năm ngắn ngủi, cặp đôi bị buộc phải chia tay.

Sau này, Vương Thu Tử còn vướng vào ồn ào tình ái với một đại gia khác là Vương Tử Thông - thiếu gia giàu nhất Trung Quốc. 

Hoàng Uyển Bội

So với nhiều người đẹp khác, Hoàng Uyển Bội được cho là người chủ động "đeo bám" Hướng Tả. Họ Hoàng từng là cái tên đình đám tại Hong Kong những năm 2000 với vai trò ca sĩ, diễn viên. Nhóm nhạc 2R do cô và chị gái thành lập từng làm mưa làm gió khắp làng giải trí xứ Cảng Thơm.

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-3

Năm 22 tuổi, Hoàng Uyển Bội vội vã kết hôn với doanh nhân già gấp đôi mình là Trần Tịnh Khải. Thế nhưng sau khi gặp Hướng Tả, cô đòi ly hôn với mong muốn bước chân vào nhà họ Hướng.

Người đẹp từng tự tin tuyên bố: “Tôi đảm bảo trong 10 năm tới Hướng Tả sẽ không kết hôn nếu như không phải với tôi”.

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-4

Tuy nhiên không lâu sau đó, người đẹp nhận về cái kết ê chề khi nhà họ Hướng nhất quyết từ chối đón nhận một cô con dâu như Hoàng Uyển Bội. 

Giấc mộng trở thành con dâu gia tộc thế lực bậc nhất làng giải trí Hong Kong tan vỡ, nhưng Hoàng Uyển Bội cũng chẳng đau khổ, tuyệt vọng lâu. 

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-5

Năm 2016, cô kết hôn với doanh nhân David Loh – một đại gia bất động sản nức tiếng tại Singapore, hơn cô 19 tuổi và đã từng có vợ cùng một con riêng. Cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân chỉ sau 2 tháng quen biết. Đám cưới diễn ra hoành tráng tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Singapore.

Quách Bích Đình

Quách Bích Đình sinh năm 1984, nổi tiếng thông qua bộ phim Tiểu Thời Đại. Mỹ nhân xứ Đài được khen ngợi có nhan sắc nổi bật, thân hình quyến rũ. 

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-6

Cô và Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Tình cảm của cả hai được công chúng biết đến rộng rãi vì họ liên tiếp tham gia 2 show truyền hình cùng nhau. Đến tháng 10/2019, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ và 9 tháng sau đó mới đăng ký kết hôn.

Người đẹp lần lượt hạ sinh 2 người con vào tháng 10/2020 và tháng 7/2022. Theo báo chí Hong Kong, vợ chồng ông Hướng Hoa Cường chia sẻ việc tặng biệt thự, trang sức kim cương, đồ hiệu xa xỉ khi Quách Bích Đình sinh 2 con.

4 mỹ nhân từng hẹn hò con trai trùm xã hội đen Hong Kong-7
Vợ chồng Hướng Hoa Cường và 2 con 

Vừa qua, Hướng Tả bị tố ngoại tình trong thời gian Quách Bích Đình bầu bí. "Bà trùm" Trần Lam liên tục ra mặt nói đỡ cho con trai, cũng như vun vén 2 con sớm hàn gắn mối quan hệ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-tung-hen-ho-con-trai-trum-xa-hoi-den-hong-kong-n-327973.html

Sao Hoa Ngữ Ứng Thể Nhi Hướng Tả Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất