4 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng

Trước Phương Anh, Phạm Hương hay Minh Tú cũng từng được kỳ vọng đăng quang quốc tế, song thành tích lại không như mong đợi.

Chiều 13/12, cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 - chính thức khép lại. Chiến thắng gọi tên người đẹp nước Đức - Jasmin Selberg.

Tuy nhiên, tâm điểm của mạng xã hội Việt hiện tại là đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh. Cô không có tên trong top 15 chung cuộc.

4 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-14 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-2
Phương Anh trắng tay tại chung kết Miss International 2022.

Việc Phương Anh không vào nổi top 15 Miss International 2022 khiến nhiều khán giả trong nước cảm thấy bất ngờ, thậm chí thừa nhận "sốc" trên mạng xã hội.

Trước đó, Phương Anh được xem là ứng viên mạnh Việt Nam gửi đến Miss International. Cô có học vấn cao, biết nhiều ngoại ngữ và vẻ đẹp được cho là tiệm cận với tiêu chí cuộc thi.

Phương Anh cũng có tới 2 năm chuẩn bị cho Miss International. Cô thường xuyên được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế xếp vào nhóm ứng viên có thể tranh vương miện, giúp Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên.

Trước Phương Anh, Việt Nam cũng từng có một đại diện mạnh tại Miss International, tưởng đăng quang nhưng cuối cùng dừng chân top 15. Được nhắc tới là Trúc Diễm và mùa giải 2011.

4 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-34 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-44 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-5
Trúc Diễm từng đứng đầu bảng dự đoán của chuyên trang Missosology, thời điểm các cuộc thi sắc đẹp quốc tế còn chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam.

Vẻ đẹp của Trúc Diễm khi ấy lọt vào mắt xanh của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Việc cô chỉ dừng chân top 15 chung cuộc khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Cũng có tin đồn hậu trường cho rằng mỹ nhân Việt bị ảnh hưởng tinh thần ngay trước chung kết. Theo đó, bạn cùng phòng người Thái Lan cố tình chiếm dụng nhà vệ sinh nhiều giờ, khiến Trúc Diễm gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị, thậm chí bật khóc.

4 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-64 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-74 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-8
Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Phạm Hương cũng từng nhận được nhiều sự chú ý khi đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2015. Sự xuất hiện của người đẹp Việt Nam được xem là "cú nổ truyền thông" tại mùa giải này.

Cô lọt vào mắt xanh của mọi chuyên trang sắc đẹp quốc tế, trong đó có 2 chuyên trang hàng đầu là Global Beauties và Missosology, thậm chí nhiều lần được "đặt cược" cho vị trí Hoa hậu hoặc Á hậu 1.

Tuy nhiên, Phạm Hương cuối cùng không vào nổi top 15 chung cuộc. Nhiều năm sau này, Á hậu 1 mùa giải năm ấy - Ariadna Gutiérrez - vẫn nói Phạm Hương là người mà cô muốn nắm tay trong top 2, đồng thời chê người chiến thắng "mờ nhạt như một bóng ma".

4 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-94 mỹ nhân Việt tưởng đăng quang quốc tế nhưng sự thật phũ phàng-10
Minh Tú tại Miss Supranational 2018.

Đại diện Việt Nam thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú được xem là ứng viên mạnh, có thể tranh vương miện. Cô vài lần đứng nhất nhì trên các bảng dự đoán, từ những chuyên trang sắc đẹp lớn nhỏ.

Tuy nhiên, Minh Tú không thể mang vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, chỉ dừng chân top 10 chung cuộc. Cũng có một số tin đồn cho rằng người đẹp bị "chơi xấu" trước chung kết, dẫn tới kết quả không như ý muốn.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-viet-tuong-dang-quang-quoc-te-nhung-su-that-phu-phang-n-330483.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International Trúc Diễm Miss Universe Minh Tú Phạm Hương

Tin tức mới nhất