4 nam ca sĩ Vpop nghiện 'lột đồ khoe hàng' không phản cảm lại còn được lòng công chúng

So sánh với các thần tượng Hàn Quốc mà làm gì cho xa xôi khi showbiz Việt không thiếu những sao nam có sở thích "khoe múi" nhưng lại được ủng hộ nhiệt tình.

Chuyện ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vướng phải chỉ trích vì sân khấu bị đánh giá phản cảm, lạm dụng đề tài LGBT cùng phát ngôn gây tranh cãi: “Nhiều thần tượng Kpop cũng có những màn cởi áo nhưng lại được khán giả hò reo, vậy tại sao ca sĩ Việt lại bị khán giả chê trách?” đang là chủ đề gây bão mạng xã hội những ngày qua.

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-1

Dù đã lên tiếng đính chính phát ngôn đầu tiên bị xuyên tạc, hiểu sai đồng thời khẳng định bản thân cũng như ê kíp của mình đều là những fan Kpop và rất ngưỡng mộ các nghệ sĩ nước bạn, làn sóng phản đối Nguyễn Trần Trung Quân vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Cũng từ phép so sánh bị nhận xét là khập khiễng trong việc “khoe body” giữa nghệ sĩ Hàn và Việt mà giọng ca Màu Nước Mắt nhắc đến, khán giả tiếp tục chỉ ra những trường hợp cũng thường xuyên “lột đồ” trên sân khấu nhưng chưa từng bị công kích nặng nề như Trung Quân và Denis Đặng.

Chẳng cần so sánh với các thần tượng Hàn Quốc mà làm gì cho xa xôi khi Kay Trần, Trọng Hiếu, Song Luân, Isaac… là những nam thần thích "khoe múi" nhưng vẫn được ủng hộ nhiệt tình ở Vpop. Đơn giản bởi họ không làm lố trong cách trang điểm hay có những cử chỉ động chạm thái quá nên chẳng có lẽ gì công chúng phải “ném đá” họ.

Kay Trần

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-2
Không phải ngẫu nhiên Kay Trần được mệnh danh là “Jay Park của Việt Nam”. Giọng ca sinh năm 1994 sở hữu body “bỏng mắt” múi nào ra múi nấy cùng phong cách khuấy động mỗi lần biểu diễn live đẳng cấp.

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-3
Nam ca sĩ thường xuyên cởi áo khoe hình thể mỗi khi “phiêu” trên sân khấu và khiến hội chị em mê mệt vì quá quyến rũ, nam tính. Được biết, để có được thân hình quyến rũ như bây giờ, Kay Trần đã phải vắt kiệt mồ hôi trong phòng gym cùng chế độ ăn uống cực nghiêm ngặt trong thời gian dài.

Trọng Hiếu

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-4
Nhắc đến Trọng Hiếu, khán giả nữ có thể “tim đập chân run” khi nhớ đến thân hình quá mức săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn của anh.

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-5
Đặc biệt, xuất phát từ sự tự tin vào body của mình, Trọng Hiếu không ngại nhiều lần cởi trần trên sân khấu khi trình diễn say mê. Thậm chí trong một chương trình âm nhạc hồi tháng 9 năm ngoái, giọng ca "Anh Đổ Rồi Đấy" từng gặp sự cố rách quần vì nhảy quá sung

Song Luân

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-6
Không chỉ sở hữu gương mặt điện ảnh hút mắt, Song Luân còn khiến fan nam ghen tị đỏ mắt khi sở hữu body siêu đẹp đỉnh. Thân hình của nam ca sĩ/diễn viên được nhận xét khá hoàn hảo với tỉ lệ chuẩn.

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-7
Trong lần “phát múi” khi biểu diễn ca khúc "Có khi ta lại say", nhiều người khẳng định dù Song Luân không cố ý khoe thân nhưng hình ảnh 6 múi lấp ló dưới lớp áp thoáng qua thôi cũng làm nhiều khán giả nữ phải “đỏ mặt”.

Isaac

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-8
Luôn bị lầm tưởng là body tầm trung nhưng khi mạnh dạn khoe cơ bụng, Isaac khiến dân mạng chỉ biết “ngẩn tò te” vì quá xuất sắc.

4 nam ca sĩ Vpop nghiện lột đồ khoe hàng không phản cảm lại còn được lòng công chúng-9
Cựu nhóm trưởng 365 được mệnh danh là nam nhân sở hữu body chuẩn nhất Vbiz. Từng đường nét trên cơ thể Isaac đều khiến người xem bị hút hồn. Dù ít khi “vạch áo khoe hàng” trên sân khấu, khán giả vẫn mê mệt mỗi lần được dịp chiêm ngưỡng “thỏi socola” của Isaac.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-nam-ca-si-vpop-nghien-lot-do-khoe-hang-nhung-van-duoc-yeu-men-n-208796.html

kay trần Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất