4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink

Là thần tượng nổi tiếng, Jennie phải đối mặt với không ít scandal kể từ khi ra mắt, thu về lượng anti-fan đáng kể.

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-1

Ra mắt cùng BlackPink năm 2016, Jennie nhanh chóng được chú ý bởi thần thái sang chảnh nổi bật. Đối với những ai chưa biết về BlackPink, chắc chắn khi nhìn vào nhóm sẽ thấy Jennie là người thu hút sự chú ý nhất.

Tuy nhiên xưng danh “át chủ bài” của Black Pink đồng nghĩa với việc Jennie trở thành tâm điểm soi mói và chỉ trích ngay khi có điều gì xảy ra, chưa cần biết đúng hay sai.

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-2

Cùng 2Sao.vn tổng kết lại những scandal bủa vây Jennie kể từ khi ra mắt:

Năm 2018: Lười nhác trên sân khấu, thiếu chuyên nghiệp

Có thể nói năm 2018 là một năm tai tiếng của Jennie khi cú phốt nghiêm trọng đầu tiên mà cô dính phải là thái độ lười nhác, thiếu chuyên nghiệp trên sân khấu.

Trong concert đầu tiên In Your Area của Black Pink và Kakao Games 2018 Year End Party Jennie đã khiến fan được một phen ức chế khi cô nàng nhảy như tập dưỡng sinh, thiếu sức sống hay có thể nói gần như là chán sân khấu.


... sân khấu "Boombayah"...


... tố Jennie lười biếng


... đến "Playing With Fire"


Sân khấu "Playing With Fire" tại Kakao Games 2018 Year End Party

Thái độ chảnh chọe

Trong lễ trao giải cuối năm Melon Music Award 2018, Jennie bị bắt gặp khoảnh khắc khi thản nhiên đi qua nhiều nghệ sĩ và MAMAMOO với thái độ lạnh như băng để lấy chăn che mà không chào hỏi nửa lời. Đây được coi là hành động thất lễ của Jennie nhất là đối với MAMAMOO trong khi MAMAMOO là tiền bối.


Đi ngang qua MAMAMOO


... cũng không đứng dậy chúc mừng G-Friend

Không chỉ thái độ vô lễ, Jennie còn bị tố tính cách tiểu thư khi tại lễ trao giải Golden Disc Award, Jennie đã “sai” Rose cầm hộp micro bằng việc huých vào người để ra hiệu. Từ đó, những nghi ngờ về việc cô bắt nạt bạn bè trong nhóm cũng bắt đầu nổ ra.


Jennie huých vào người Rose ra hiệu cầm micro

Năm 2019: Hẹn hò Kai EXO

Nổ phát súng đầu tiên vào ngày 1/1/2019, Jennie đã bị Dispatch phanh phui đang trong mối quan hệ yêu đương với Kai EXO. Thông tin này ngay sau đó đã dấy lên làn sóng dư luận trong cộng đồng fan BlackPink và EXO.

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-3

Nhiều người cho rằng với một thần tượng mới ra mặt chưa đầy 3 năm và vẫn đang trong quá trình xây dựng hình ảnh, việc hẹn hò sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến Jennie mà còn ảnh hưởng đến những thành viên khác trong nhóm.

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-4

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-5

Và kết cục là cặp đôi đã thông báo “đường ai nấy đi” sau chưa đầy 1 tháng kể từ khi công bố chuyện tình cảm.

Bỏ ngang phần trình diễn trong concert vì lỗi trang phục

Trong đêm concert tại thành phố Chicago, Jennie đã gặp phải lỗi trang phục ngay từ những giây phút đầu của bài Don’t Know What To Do. Cô nàng sau đó đã phải chạy vào phía trong để sửa trang phục khi đang biểu diễn.

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-6
... chỉ còn lại 3 thành viên trên sân khấu

Điều này khiến Jennie bị cho là thiếu chuyên nghiệp bởi thường khi có sự cố trang phục, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục trình diễn đến khi tiết mục kết thúc rồi mới đi sửa lại phục trang.

Năm 2020: Lười nhác trở lại

Sau 2 năm kể từ năm 2018, Jennie một lần nữa lại bị tố lười biếng trên sân khấu quảng bá How You Like That.

Mặc dù ngay sau đó netizen đứng ra bảo vệ cô nàng khi cho rằng chân Jennie đang bị thương, tuy nhiên nhiều luồng ý kiến phản đối cô nàng vẫn nổ ra và đa số là chỉ trích, bởi đây không phải lần đầu Jennie bị tố hời hợt, coi thường khán giả trên sân khấu.

Bắt nạt bạn học

Ngay sau cơn bão trình diễn hời hợt, Jennie lại bị tố bắt nạt bạn bè khi còn học tại New Zealand. Một tài khoản tự xưng là bạn học cũ của Jennie cho biết, khi người này mới nhập học, tiếng Anh còn chưa thạo đã bị một nhóm bạn ngoại quốc trong đó có Jennie bắt nạt tới mức uất ức muốn tự tử.

4 năm debut, 6 scandal đình đám bủa vây Jennie BlackPink-7

Mặc dù thông tin này chưa được lên tiếng bởi YG hay Jennie nhưng cũng khiến hình ảnh của "center" nhóm Blackpink bị ảnh hưởng phần nào, nhất là sau khi vụ bê bối nội bộ của AOA nổ ra.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất