4 năm lấy chồng chưa từng 'lên đỉnh', vợ lên nhóm kín cầu cứu

Rất nhiều lần, Lan ôm gối khóc thầm vì bị chồng hờ hững, thậm chí “bỏ đói” cả tháng liền không gần gũi vợ.

Lan và chồng kết hôn đã được 4 năm, có với nhau một cô công chúa nhỏ dễ thương.

Hai người học cùng lớp Đại học, ra trường đi làm 3 năm rồi tiến tới hôn nhân. Trong suốt quãng thời gian yêu đương, hẹn hò, Hùng – bạn trai của Lan và là chồng cô sau này chưa bao giờ đòi hỏi Lan chuyện quan hệ trước hôn nhân.

Nghĩ bạn trai biết tôn trọng và muốn giữ gìn cho mình nên Lan càng yêu anh hơn.

Sau khi cưới, nhờ khoản tiền tiết kiệm của hai vợ chồng và sự hậu thuẫn của bố mẹ chồng, hai người mua một căn chung cư ở Hà Nội.

Cuộc sống sung túc, công việc ổn định với mức thu nhập khá cùng một người chồng giàu có, điển trai là những gì mà mọi người thường biết về Lan.

4 năm lấy chồng chưa từng lên đỉnh, vợ lên nhóm kín cầu cứu-1

Thế nhưng, đằng sau những hào nhoáng khiến mọi người xuýt xoa đó là một nỗi niềm không biết kể cùng ai của cô gái trẻ. Mấy ai biết rằng, rất nhiều lần, Lan ôm gối khóc thầm vì bị chồng hờ hững, thậm chí "bỏ đói" cả tháng liền không gần gũi vợ.

Ngay hồi mới cưới, đang thủa vợ chồng son, số lần hai vợ chồng cô gần gũi cũng không nhiều. Đã vậy, mỗi lần quan hệ, Lan khá hụt hẫng vì chồng thường xuất tinh sớm trong khi cô vẫn chưa cảm nhận được cuộc yêu của hai vợ chồng.

Biết chồng bị yếu, Lan cũng mua nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới để tẩm bổ cho anh nhưng cũng không mấy khả quan. Tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền" của chồng Lan vẫn thường xuyên diễn ra.

Sau khi Lan sinh con, chuyện sinh hoạt của vợ chồng cô càng trở nên tẻ nhạt.

Chồng cô luôn tìm nhiều lý do để né tránh vợ. Lúc thì làm việc đến khuya, khi thì xem đá bóng, thậm chí là ôm con đi ngủ chứ không phải là ôm vợ. Hoặc có gần gũi với vợ thì cũng mang tính chất "trả bài" qua loa cho xong.

Không được đáp ứng nhu cầu, Lan cũng hay sinh ra cáu gắt, mặt nặng mày nhẹ với chồng, thậm chí cả với con. Lan thú nhận, bình thường chồng cô vẫn rất quan tâm đến vợ, yêu thương con nhưng cứ động đến chuyện chăn gối là anh lại lảng tránh.

4 năm lấy chồng chưa từng lên đỉnh, vợ lên nhóm kín cầu cứu-2

Bị "bỏ đói", nhiều lần Lan cũng lên mạng xem phim rồi "tự xử" nhưng vẫn không thể thoả mãn nhu cầu. Có lần, nghe cô em đồng nghiệp kể về chuyện sinh hoạt của hai vợ chồng mà Lan phát thèm.

Suốt mấy năm hôn nhân, Lan chưa hề biết cảm giác "lên đỉnh" là như thế nào. Quá bí bách, cô lên một nhóm kín về chuyện phòng the để tâm sự câu chuyện của mình.

Theo các chuyên gia tâm lý, khi nam giới bị yếu sinh lý thường không mặn mà trong quan hệ tình dục vì dễ xuất tinh sớm khiến cả hai không đạt được khoái cảm, nhất là người vợ.

Thực tế, nhiều trường hợp ly hôn khởi nguồn là do người chồng yếu sinh lý, nhưng sâu xa sau đó là sự thiếu quan tâm, xa cách tới mức người phụ nữ không thể chịu nổi khi thấy mình hoàn toàn cô đơn trong nhà.

Với trường hợp người chồng yếu sinh lý nhưng vẫn quan tâm vợ con, làm tròn trách nhiệm của người trụ cột trong gia đình thì người vợ nên cùng chồng tìm cách giải quyết vấn đề. Khuyên chồng đi khám, điều trị để cải thiện tình hình.

Cùng với đó, cố gắng tìm người chia sẻ, sử dụng các phương pháp thư giãn, yoga, khiến mình trở nên bận rộn hơn, không chỉ bằng công việc mà cả những sở thích, thói quen tích cực. 

Với người chồng khi gặp trục trặc chuyện chăn gối cũng không nên lảng tránh vợ, hãy quan tâm, gần gũi bạn đời hơn. Hợp tác cùng vợ trong việc tìm cách khắc phục.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dan-so-phat-trien/4-nam-lay-chong-chua-mot-lan-duoc-len-dinh-nguoi-vo-da-lam-chuyen-nay-tren-nhom-kin-2022040120225721.htm

chuyện chăn gối yếu sinh lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao