4 nét tướng của phụ nữ chung thủy, chồng đắm say cả đời

Người xưa có câu “Tâm sinh tướng”, muốn biết phụ nữ có chung thủy hay không chỉ cần nhìn qua 4 đặc điểm này trên khuôn mặt sẽ rõ.

Đuôi lông mày vểnh sắc nhọn

4 nét tướng của phụ nữ chung thủy, chồng đắm say cả đời-1

Đuôi lông mày vểnh sắc nhọn là tướng người phụ nữ có học thức và đạo đức. Họ toát lên khí chất mạnh mẽ, nói một là một hai là hai nhưng đồng thời đặc biệt chung thủy.

Cá tính của người này chính là điều thu hút đàn ông vây quanh. Thế nhưng, họ luôn biết đâu là giới hạn để giữ mình, sống có nguyên tắc trước những đam mê cám dỗ, vì thế không dễ gì khiến họ dao động, lầm đường lạc lối vào những mối quan hệ tay ba.

Mắt nhỏ dài, trắng đen rõ ràng

4 nét tướng của phụ nữ chung thủy, chồng đắm say cả đời-2

Theo nhân tướng học, mắt nhiều tròng trắng hay còn gọi là “mắt tam bạch”, thể hiện cho người có nhiều toan tính, tâm địa bất chính. Họ thường rất cứng đầu và một khi đã thích thứ gì thì sẽ bất chấp mọi thứ để đạt được chúng.

Người phụ nữ có đặc điểm này dễ ngoại tình sau khi kết hôn vì không cảm thấy thỏa mãn. Họ sẵn sàng đặt lợi ích, nhu cầu của mình lên trên hết thảy mà giành hạnh phúc cho bản thân.

Trái lại, những người phụ nữ có mắt nhỏ mà dài, lòng trắng đen rõ ràng lại là người chung tình, trước sau như một. Một khi họ đã xác định được đối tượng ưng ý thì nhất nhất vẫn chỉ si tình anh chàng đó, không màng tới những vệ tinh xung quanh.

Dáng tai to, thấp

4 nét tướng của phụ nữ chung thủy, chồng đắm say cả đời-3

Tai to được xem là một trong những đặc điểm của người phụ nữ chung thủy, vượng phu ích tử. Nếu tai mà cao hơn lông mày thì được xem là tai cao, còn nếu phần dái tai mà thấp hơn mũi thì được tính là tai thấp. Đây cũng được coi là phúc tướng.

Người phụ nữ này có tấm lòng bao dung, chân thành, chẳng bao giờ có thói lẳng lơ hay ham dục vọng. Họ ít khi bị lay động bởi những cám dỗ xung quanh.

Ngay cả khi người bạn đời có những khiếm khuyết, không được thành đạt như người đàn ông khác ngoài xã hội, họ vẫn yêu thương và ở bên cạnh động viên, chia sẻ mọi buồn vui.

Mày dài theo chiều xuôi

Đây là nét tướng của người con gái mạnh mẽ, độc lập và rất tự tin. Họ hiếm khi thay lòng đổi dạ và sống tình cảm, biết đối nhân xử thế. Bản mệnh này cũng thích được quan tâm, chăm sóc cho đối phương. Khi làm vợ, họ cũng biết cách vun vén mọi thứ khéo léo, chu toàn.

Bước vào mối quan hệ với người này, bạn hoàn toàn có thể an tâm mà vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Hàm răng trắng mà đều

4 nét tướng của phụ nữ chung thủy, chồng đắm say cả đời-4

Theo nhân tướng học, nếu hàm răng mọc lộn xộn thì bản mệnh là người có tính cách phức tạp, ăn nói vụng về, bất nhất. Trái lại, người sở hữu hàm răng trắng, đều nhau là thể hiện cho tài ăn nói khéo léo, dễ gây thiện cảm.

Bởi vậy, khi ở quanh người này, lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, không có nhiều áp lực hay mâu thuẫn xảy ra.

Hơn nữa, người có đặc điểm này thường điềm đạm, nhẹ nhàng. Họ thích tận hưởng cuộc sống yên bình, ngày ngày trôi qua lặng lẽ chứ không thích có nhiều biến động hay gây sự chú ý.

Ở bên người phụ nữ này, cánh mày râu có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có hậu phương vững chắc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-net-tuong-cua-phu-nu-chung-thuy-chong-dam-say-ca-doi-n-293355.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất