4 nét tướng cực xấu nhưng lại mang tiền về đầy túi cho gia chủ, muốn nghèo cũng khó

Người sở hữu 1 trong 4 nét tướng này là người vô cùng giàu có, cuộc sống hanh thông, tiền bạc đầy nhà nên có xấu cũng đừng buồn nhé.

Đầu mũi to tròn

Người phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ cảm thấy mình rất xấu, chỉ muốn làm cho mũi thon gọn hơn. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đây là tướng mũi giàu có, phúc tướng trời cho không nên thẩm mỹ, sửa đổi. 

4 nét tướng cực xấu nhưng lại mang tiền về đầy túi cho gia chủ, muốn nghèo cũng khó-1

Mũi to là người giỏi ngoại giao, ăn nói dễ chịu, được lòng mọi người nên đối với những công việc cần quan hệ xã hội, không ai vượt xa được họ. Người này càng trung vận càng giàu có, chức tước đầy mình. 

Chân to 

4 nét tướng cực xấu nhưng lại mang tiền về đầy túi cho gia chủ, muốn nghèo cũng khó-2

Nhiều người ngại dáng chân to vì cho rằng phụ nữ mà chân quá to là dáng chân "cột đình", nhìn rất mất cảm tình. Ai cũng thích một đôi chân thon gọn, dài miên man nhưng chân to lại chính là phúc tướng của bạn. Người chân to chính là điềm báo bạn là trụ đỡ của gia đình, phúc khí dồi dào. Chân vững chắc chứng tỏ vượng phu ích tử, có gan làm giàu, sau này công thành danh toại. 

Cằm có ngấn

Chẳng người phụ nữ nào thích cằm có ngấn hay còn gọi là cằm nọng. Thế nhưng theo tướng học thì đây lại là tướng cằm cực kì phúc khí. Tuổi trẻ có thể trải qua một chút khó khăn nhưng khi bước sang tuổi 35, tương lai sáng lạn, mọi sự hanh thông, may mắn hơn người.

4 nét tướng cực xấu nhưng lại mang tiền về đầy túi cho gia chủ, muốn nghèo cũng khó-3

Đây cũng là mẫu phụ nữ chu đáo, tháo vát, lo chu toàn cho gia đình, chồng con được nhờ cả đời. Họ không ngại khó khăn, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp lại thông minh không kém gì ai. Vậy nên, ngoài tuổi 35 họ có khả năng thành lãnh đạo lớn, tiền bạc đầy nhà. 

Răng cửa to

Người phụ nữ có 2 chiếc răng cửa to nhìn thì kém duyên nhưng thực chất lại là nét tướng phú quý của bạn. Ra đường gặp được quý nhân, các mối quan hệ xã hội hết sức rộng lại thông minh, sáng tạo, đi đâu cũng gây được ấn tượng. Cách nói chuyện của họ cực kì gây ấn tượng với cấp trên, khiến cho đối phương có cảm giác hợp tác làm ăn với bạn cực kì yên tâm.

4 nét tướng cực xấu nhưng lại mang tiền về đầy túi cho gia chủ, muốn nghèo cũng khó-4

Đó là lý do bạn sẽ có được những thành tựu lớn trong tương lai. Người này có số làm lãnh đạo cũng là người vợ hiền, dâu đảm. Ai lấy được đảm bảo cuộc sống sung túc, giàu sang, không lo nghèo khó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-net-tuong-cuc-xau-nhung-lai-mang-tien-ve-day-tui-cho-gia-chu-muon-ngheo-cung-kho-n-216678.html

xem tướng

Tin tức mới nhất