4 nét tướng xấu của kẻ thích lợi dụng người khác làm giàu cho mình

Sách nhân tướng học chỉ rõ người có nét tướng này ích kỷ, nhỏ mọn và chỉ biết nghĩ cho bản thân. Ai kết thân ắt sẽ bị hãm hại, rước họa.

Sống mũi được mài nhẵn, gần như không có thịt

4 nét tướng xấu của kẻ thích lợi dụng người khác làm giàu cho mình-1

Theo nhân tướng học, những người có đặc điểm về khuôn mặt như sống mũi nhọn, không có thịt và có thể thấy rõ xương thì những người này nhìn chung là người bủn xỉn và xấu tính, thuộc tuýp người keo kiệt, coi tiền tài là tất cả.

Tướng mạo này tạo nên sắc mặt rất ích kỷ, tư lợi, không quan tâm đến cảm xúc của người khác, luôn lợi dụng người khác để làm giàu cho bản thân.

Những người này có tài vận rất xấu, càng lợi dụng người khác thì tài lộc càng dễ bị phá vỡ. Nếu kết thân với mẫu người này bạn sẽ bị hãm hại đủ đường, tranh quyền đoạt lợi đến mức tan cửa nát nhà.

Lỗ mũi lộ ra ngoài

4 nét tướng xấu của kẻ thích lợi dụng người khác làm giàu cho mình-2

Người có tướng lỗ mũi lộ ra ngoài thì hay nói dối, là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác. Trong Nhân tướng học, người này dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng xảo quyệt, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu.

Người có nét tướng này cực nhiều chuyện. Họ thích thọc mạch chuyện của thiên hạ, chẳng bao giờ giữ được bí mật. Rất nhiều người đã bị họ kéo vào thị phị, gánh lấy không ít điều tiếng.

Thế nên, nếu đang kết giao với mẫu người này bạn phải hết sức cẩn thận. Đừng dại trút hết tâm can kẻo có ngày bị “đâm sau lưng” mà không hề hay biết.

Mắt tam giác

4 nét tướng xấu của kẻ thích lợi dụng người khác làm giàu cho mình-3

Mắt tam giác ý chỉ 2 loại sau: Một là lòng đen và lòng trắng rõ ràng nhưng ánh mắt lại không có thần, lúc nào cũng chất chứa nhiều muộn phiền. Người có kiểu mắt này làm việc gì cũng vội vàng, dễ kích động nhưng sẽ không vì lợi ích của mình mà hãm hại người khác.

Hai là lòng đen và trắng không rõ ràng, nếp nhăn ở mắt chằng chịt và có phần rủ xuống. Chủ nhân của kiểu mắt này không những tham vọng lớn, bất chấp thủ đoạn để đạt được thành công, sẵn sàng xu nịnh lúc cần thiết, trở mặt khi không thấy đối phương có giá trị.

Gò má nhọn

4 nét tướng xấu của kẻ thích lợi dụng người khác làm giàu cho mình-4

Những người có gò má nhọn này thường mặt gian xảo thể hiện rõ khi mới nhìn qua. Họ có đầu óc linh hoạt nhưng rất mưu kế, dùng mọi cách để đạt được mục tiêu. Vì vậy trong hợp tác làm ăn, bạn nên cẩn trọng gương mặt kẻ tiểu nhân này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-net-tuong-tren-guong-mat-cua-kieu-nguoi-xau-xa-thich-loi-dung-nguoi-khac-lam-giau-cho-minh-106161.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất