4 nghệ sĩ lấy vợ siêu giàu: Khánh Phương đứng thứ 1

Ca sĩ Khánh Phương chưa từng chia sẻ về gia đình nhưng mới đây, thân thế người vợ đại gia được tiết lộ khiến dân mạng xôn xao.

Ca sĩ Khánh Phương lấy vợ là chủ tịch công ty bất động

Khánh Phương sinh năm 1981, được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x. Khánh Phương từng ghi dấu trong lòng khán giả với những ca khúc đình đám như Mưa Thủy Tinh, Điều Ước Hoa Hồng, Nước Mắt Vì Sao Rơi, Lỗi Lầm Mang Em Đi, Cả Hai Cùng Khóc, Nơi Cuối Con Đường... Đặc biệt ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm giúp Khánh Phương ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ.

4 nghệ sĩ lấy vợ siêu giàu: Khánh Phương đứng thứ 1-1

Mới đây, thông tin vợ ca sĩ Khánh Phương là chủ tịch công ty bất động sản khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, thông qua báo cáo giao dịch cổ phiếu của ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương - PV), danh tính của vợ nam ca sĩ được tiết lộ là bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sông Đà 1.01. Được biết, bà Thúy (sinh năm 1983) bắt đầu tham gia vào Sông Đà 1.01 từ ngày 25/11/2022.

Theo công bố thông tin, bà Thúy hiện chỉ nắm 22 cổ phiếu SJC, tương đương 0,0003% vốn doanh nghiệp. Ngoài ra, bà Thúy được giới thiệu là Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Nam Nhật Khang - cổ đông lớn đang nắm giữ hơn 1 triệu cổ phiếu SJC, tương ứng tỷ lệ 14,69% vốn.

Hiện tại, ca sĩ Khánh Phương chưa đưa ra phản hồi chính thức về "nửa kia" của mình.

Quý Bình kết hôn với "bà trùm" bất động sản Phú Quốc

Cuối năm 2020, Quý Bình kết hôn với nữ doanh nhân Ngọc Tiền nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngọc Tiền là một CEO nữ giàu có, được gọi là "bà trùm" bất động sản Phú Quốc.

Ngay từ những năm 2014, khi hàng trăm nhà đầu tư đổ tiền vào các khu vực tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương thì doanh nhân Ngọc Tiền đã tìm tới Phú Quốc - khi đó còn được ví như "nàng công chúa ngủ trong rừng" chưa được chú ý tới - để rót vốn đầu tư. Vì đi trước đón đầu nên tới nay, nữ CEO này nắm trong tay nhiều dự án "khủng".

4 nghệ sĩ lấy vợ siêu giàu: Khánh Phương đứng thứ 1-2

Anh từng cho biết: “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”.

Dù bà xã là một doanh nhân có tiếng nhưng Quý Bình khẳng định vợ chồng anh độc lập tài chính và có hướng phát triển riêng. Chênh lệch tuổi tác không là rào cản chuyện tình cảm giữa hai người. Ngọc Tiền không chỉ kinh doanh giỏi mà còn là một nàng dâu mẫu mực, biết quan tâm tới gia đình chồng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Trương Nam Thành kết hôn với vợ hơn 15 tuổi, là đại gia bất động sản

Cuối năm 2018, người mẫu kiêm diễn viên Trương Nam Thành bất ngờ kết hôn cùng nữ doanh nhân Thu Huyền hơn 15 tuổi. Đám cưới của hai người diễn ra kín tiếng, không tiết lộ trước truyền thông, chỉ có một vài bức hình hậu trường chụp ảnh cưới được bạn bè hé lộ. Thu Huyền là con gái gia đình đại gia bất động sản, kinh doanh phát triển.

4 nghệ sĩ lấy vợ siêu giàu: Khánh Phương đứng thứ 1-3

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng bà xã Trương Nam Thành vẫn giữ được vẻ trẻ trung. Sau khi đón chào cặp song sinh, vợ chồng nam siêu mẫu sinh năm 1991 này dành thời gian chăm sóc con cái, đi du lịch khi rảnh rỗi và tập trung vào kinh doanh. Trương Nam Thành gần như rút lui khỏi showbiz.

Vợ chồng Trương Nam Thành - Thu Huyền khiến cư dân mạng "ghen tỵ" với cuộc sống sang chảnh, liên tục sắm đồ hiệu đắt giá. Thu Huyền sở hữu bộ sưu tập giày dép, quần áo đến phụ kiện, trang sức… hàng hiệu trị giá lớn.

Diễn viên Bình Minh

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ từng trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc hôn nhân. Từ khi mới kết hôn, nam diễn viên với má lúm điển trai đã mang tiếng xấu là lấy vợ vì tiền, bởi Anh Thơ hơn Bình Minh tới 4 tuổi và là một doanh nhân thành đạt.

4 nghệ sĩ lấy vợ siêu giàu: Khánh Phương đứng thứ 1-4

Trước nhiều tai tiếng, anh từng lên tiếng khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu và luôn một mực chung thủy với vợ. Thế nhưng, sóng gió hôn nhân không ngừng ập đến khi Bình Minh liên tiếp dính vào những ồn ào tình ái ngoài luồng với Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh.

Tưởng chừng Anh Thơ sẽ “điêu đứng” trước sự đào hoa của chồng và hôn nhân tan vỡ nhưng nữ doanh nhân trước mọi biến cố vẫn luôn giữ im lặng cho đến nay và tiếp tục tận tâm hỗ trợ ông xã. Từ chỗ không được lòng khán giả, Anh Thơ khiến nhiều người nể phục vì không chỉ thành đạt mà còn bản lĩnh và biết vun vén cho tổ ấm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/4-nghe-si-lay-vo-sieu-giau-khanh-phuong-dung-thu-1-d192196.html

Khánh Phương Trương Nam Thành Bình Minh Quý Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao