4 ngôi sao bị liệt vào 'danh sách đen' vì dám công khai bóc phốt TVB

Dù đang là những ngôi sao ăn khách, nhưng chỉ cần làm trái ý hay có những lời lẽ buộc tội TVB thì họ đều bị nhà đài cấm vận.

Đặng Tụy Văn

Từng gặt hái vô số thành công và hai năm liên tiếp đăng quang ngôi vị Ảnh hậu TVB nhưng sau dự án Thâm Cung Nội Chiến 2, Đặng Tụy Văn lại bị đài này cấm vận, tạm ngừng mọi quan hệ hợp tác. Trong một sự kiện, nữ diễn viên đã nhắc đến kịch bản của Thâm Cung Nội Chiến 2, về cách làm việc mù quáng của TVB.

4 ngôi sao bị liệt vào danh sách đen vì dám công khai bóc phốt TVB-1

"Cầm kịch bản đã được hoàn thiện trong tay mà tôi vẫn không biết mình nên nói gì. Tôi luôn phải nhắm chặt mắt để nhớ lời thoại của mình mỗi ngày. Có giống bị điên không? Đó là vấn đề khiến tôi không thể bộc lộ hết khả năng của bản thân mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Đặng Tụy Văn cũng liên tục lên tiếng phàn nàn về việc kịch bản thiếu hoàn thiện trong quá trình quay phim. Chính việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới diễn xuất và sức khỏe của nữ diễn viên từng 2 năm liên tiếp giành giải Ảnh hậu tại lễ trao giải của TVB. Thậm chí, cô còn cho biết mình cảm thấy hối hận khi nhận lời tham gia bộ phim này.

Ngoài ra, nhiều phương tiện truyền thông còn đưa tin về việc Đặng Tụy Văn do thất vọng với cách làm phim của TVB nên đã từ chối tham gia các sự kiện tuyên truyền cho Thâm Cung Nội Chiến 2. Khi tham gia một số show truyền hình, cô luôn tập trung vào những nhược điểm của bộ phim và quãng thời gian quay phim vất vả của mình.

Trương Khả Di

Năm 2012, Trương Khả Di hai lần lên tiếng phê bình TVB. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian quay phim Thiên Thê, do việc hoá trang của TVB không đạt yêu cầu nên trong 2 tháng, cô chỉ được ngủ mỗi ngày 4 tiếng, để trông già hơn Trần Hào.

4 ngôi sao bị liệt vào danh sách đen vì dám công khai bóc phốt TVB-2

Trương Khả Di cũng chỉ trích khâu kịch bàn của TVB: ”TVB hiện tại thiếu biên kịch viết được kịch bản phim cổ trang, bởi vì biên kịch ở công ty hiện tại chỉ là những biên kịch trẻ vừa tốt nghiệp. Trong khi đó Đại Lục thì lại rất giàu kinh nghiệm, trang phục, kịch bản, phim truyền hình đại lục đều có giá trị hơn”.

Quản lý cấp cao Tăng Lệ Trân trong những năm gần đây là người liên tục trọng dụng Trương Khả Di, sau khi nghe những lời lẽ đó thì rất tức giận, cho biết dù thiếu nghệ sĩ nhưng nhất quyết không hợp tác với nữ diễn viên.

Một nhân viên trong đài TVB cho hay: ”Xúc phạm Trân tỷ thì không thoát nổi rồi, Trương Khả Di tạm thời bị ngăn và không thể trở về".

Huỳnh Nhật Hoa

Năm 2010, Huỳnh Nhật Hoa trở lại đài TVB với phim Hình cảnh, tuy nhiên lần tái xuất này lại mang đến cho anh nhiều sóng gió. Nam diễn viên thẳng thừng chỉ trích đài TVB về lương bổng và cạch mặt nhà đài từ đó.

4 ngôi sao bị liệt vào danh sách đen vì dám công khai bóc phốt TVB-3

Sau đó, Huỳnh Nhật Hoa qua đài HKTV đóng phim nhưng vẫn thường xuyên châm biếm, mỉa mai TVB. Nhà đài chính thức đưa anh vào danh sách đen, cấm vận dài hạn. Vài năm sau đài HKTV phá sản vì không giấy phép, vợ nam tài tử bị ung thư máu, còn bản thân anh lại bị ung thư gan.

Huỳnh Nhật Hoa lúc này chua xót cho biết lý do anh bị bệnh gan vì thời trẻ ở TVB anh quá đam mê diễn xuất và đóng phim ngày đêm dẫn đến ăn uống thất thường, gan bị tổn thương nặng.

Anh cũng cho biết không hề hối hận năm xưa đã chỉ trích đài TVB và cười buồn nói rằng đâu phải ai cũng thành công như Lương Triều Vỹ. Từ một sao nam giàu có và thành đạt, Huỳnh Nhật Hoa tuổi xế chiều lại lận đận và bi thương.

Lưu Ngọc Thúy

Lưu Ngọc Thúy từng được đánh giá là nữ diễn viên tài năng của TVB. Vai diễn ấn tượng nhất của cô trên màn ảnh là A Tử trong Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi, mối quan hệ của cô và TVB trở nên tồi tệ vì nhà đài thay đổi nhiều chính sách.

4 ngôi sao bị liệt vào danh sách đen vì dám công khai bóc phốt TVB-4

Năm 2011, nữ diễn viên lên tiếng chia sẻ những bất công ở TVB: "Áp lực của nhà đài với tôi quá lớn. Làm quần quật nhưng tiền trợ cấp xăng xe cũng không có. Tôi và các đồng nghiệp bị bóc lột và phải chấp nhận bị hành hạ vì không còn chốn nương thân".

Cảm thấy bị đối xử tệ bạc, bất công, Lưu Ngọc Thúy quyết dứt áo ra đi. Cô đầu quân cho đài HKTV. Tuy nhiên, đài HKTV lại chưa được cấp phép khiến nữ diễn viên thất nghiệp, không thể quay lại công việc diễn xuất.

Việc cô lên tiếng chỉ trích TVB cũng khiến cô bị liệt vào "danh sách đen" của nhà đài này suốt một thời gian dài. Nhiều năm liền, Lưu Ngọc Thúy không nhận được hợp đồng diễn xuất, thậm chí còn bị cấm xuất hiện tại nhiều hoạt động nghệ thuật lẫn thương mại do TVB tổ chức.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-ngoi-sao-bi-liet-vao-danh-sach-den-vi-dam-cong-khai-boc-phot-tvb-n-219177.html

Đặng Tụy Văn huỳnh nhật hoa tvb

Tin tức mới nhất