4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh

Nổi tiếng là nữ ca sĩ bộc trực, thẳng thắn, thường xuyên chia sẻ các trạng thái cá nhân với người hâm mộ, thế nhưng trong chuyện tình cảm Phương Thanh lại "kín như bưng".

1. Đặng Ngọc Cường

Vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu tiên công khai ảnh con gái trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Thời điểm đó, cộng đồng mạng rần rần tra tung tích của cha bé Gà nhưng không tìm thấy, và nữ ca sĩ Trống Vắng cũng không tiết lộ gì thêm.

Phải đến gần 2 năm về sau, cô mới tiết lộ về cha của bé Gà trong một số tấm ảnh bé chụp cùng bố.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-1
Bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương) hạnh phúc khi chụp ảnh kỉ niệm cùng bố.

Được biết, cha của bé Gà tên là Đặng Ngọc Cường. Thế nhưng điều khiến netizen sửng sốt đó là ông Cường đã mất cách đó 1 năm tính từ thời điểm Phương Thanh công khai những hình ảnh này trên MXH.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-2
Nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc của Gà và bố.

Phương Thanh chia sẻ trong chương trình Chuyện Của Sao về việc công bố danh tính bố bé Gà: "Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi chuyện bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể, như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn".

2. Lam Trường

Nhắc đến Lam Trường, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Phương Thanh. Bởi lẽ cô không chỉ là người đồng nghiệp thân thiết, mà còn là người bạn tri kỷ hơn 20 năm của anh.

Theo lời lời kể của HLV Giọng Hát Việt, gia đình anh và Phương Thanh rất thân thiết ngoài đời, thậm chí hai bên gia đình còn có ý “đẩy thuyền” hai giọng ca về chung một nhà.

 4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-3
Lam Trường và Phương Thanh từng đứng chung nhiều sân khấu trong hơn 20 năm qua.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-4
Cả hai thường xuyên dính phải tin đồn tình cảm vì như hình với bóng.

Thậm chí, cả hai thân đến mức từng ở chung khách sạn. Ngay sau đó một vài tin đồn cho rằng vợ cũ của ca sĩ Lam Trường đã ghen khi biết sự việc nảy ra vào khoảng đầu năm 2019.

Hay trong một lần khác vào dịp Cá tháng Tư, Phương Thanh đùa rằng cô và Lam Trường yêu nhau, khiến Ý An - người vợ cũ của Lam Trường tin thật và lên cơn ghen. Hàng loạt các tin đồn tình ái của Lam Trường và Phương Thanh cũng được nổ ra tại thời điểm này.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-5
Lam Trường đã “lên xe hoa” lần hai với bà xã kém 17 tuổi.

Sau cùng, dù được gia đình hai bên ủng hộ nhưng cả hai không thể đến được với nhau do quá thân thiết.

Hiện tại, “anh hai” Lam Trường đang sống hạnh phúc bên bà xã kém 17 tuổi, trong khi đó nữ ca sĩ Trống Vắng vẫn đang ao ước về một đám cưới trong mơ.

3. Minh Thuận

Cố nghệ sĩ Minh Thuận là người đồng nghiệp thân thiết nhất của nữ ca sĩ Phương Thanh nhiều năm liền. Thậm chí anh còn là “người đỡ đầu” cho nữ ca sĩ khi mới chập chững bước chân vào showbiz. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa chia sẻ gặp được Minh Thuận chính là niềm may mắn của cuộc đời cô.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-6
Phương Thanh từng chia sẻ: "Minh Thuận là người mở cánh cửa nổi tiếng cho tôi".

Trong khoảng thời gian Phương Thanh gặp khó khăn trong cuộc sống, chính sự động viên tinh thần từ Minh Thuận đã giúp cô vực dậy để tiếp tục sống, làm việc và nuôi con.

Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết dù trên sân khấu hay cả ngoài đời. Vì thế nên có không ít lời đồn về mối quan hệ tình cảm của 2 người.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từng lên tiếng giải thích, cô và cố nghệ sĩ Minh Thuận coi nhau như anh em ruột thịt trong gia đình, không phải là người yêu. 

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-7
Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận minh chứng cho một tình bạn đẹp, hiếm có trong giới showbiz.

 4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-8

4. Doãn Chí Kiên

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức công khai người tình kém 20 tuổi. Được biết, bạn trai Phương Thanh tên thật là Doãn Chí Kiên. Cô và bạn trai “nên duyên” sau khi Phương Thanh chủ động mời anh đóng MV.

Sau thời gian tìm hiểu và hẹn hò, nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai giới thiệu bạn trai trong buổi gặp gỡ fan tại TP.HCM.

 4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-9
Tối ngày 27/5, bạn trai Phương Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm nhạc của nữ ca sĩ. Anh lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-10
Vẻ đẹp lãng tử của Doãn Chí Kiên khiến không ít chị em “xỉu up xỉu down”.

 4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-11
Đang kinh doanh về thời trang nên không khó để nhận ra gu thẩm mỹ chất lừ của anh.

Đặc biệt, mối tình gây chú ý khi “phi công” Doãn Chí Kiên kém nữ ca sĩ Trống Vắng đến 20 tuổi. Do đó, nhiều cư dân mạng đã đặt lên nghi vấn trong mối quan hệ này.

Ngay lập tức, netizen đã đào lại quá khứ của anh và những bí mật đời tư được tiết lộ gây sốc.

4 người đàn ông trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh-12
Trên mạng liên tục có những tin đồn về bí mật quá khứ “động trời” của anh chàng sinh năm 1993.

Cụ thể, những tin nhắn tình cảm, mùi mẫn được cho là của bạn trai Phương Thanh với những người khác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Thậm chí còn có tin đồn cho rằng người đàn ông này đã có gia đình, vì loạt ảnh tình tứ với một cô gái lạ mặt và một em bé được cho là con của Doãn Chí Kiên.

Thực tế, những thông tin này chưa được xác minh nhưng nó vẫn dấy lên một làn sóng gay gắt. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng về bạn trai nữ ca sĩ. Đối mặt với những tin đồn đang tràn lan trên MXH, cả Phương Thanh và bạn trai đều chưa lên tiếng chính thức.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/4-nguoi-dan-ong-trong-cuoc-doi-nu-ca-si-phuong-thanh-302648.html

Lam Trường Phương Thanh Minh Thuận

Tin tức mới nhất