4 Người đẹp từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng

Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo, Thùy Anh và Chi Pu đều từng là những hot girl đình đám tham gia phim sitcom được khán giả trẻ yêu thích đang ngày càng tỏa sáng trong giới showbiz Việt.

Thanh Vân trong “Nhật Ký Vàng Anh 1”

Dàn cast của bộ phim sitcom Nhật Ký Vàng Anh 1 để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Nổi bật trong số đó chính là hot-girl Vân Hugo với vai diễn Minh có phần “chanh chua” trong phim. Trong lúc tên tuổi của Thanh Vân đang đi lên thì cô nàng bất ngờ không tham gia phần 2 của bộ phim; sau đó lập gia đình và có con trai.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 2

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 3

Chuyện tình yêu của Thanh Vân cùng chồng gặp trục trặc nhưng tên tuổi của cựu hot-girl này lại một lần nữa “bừng sáng” trên sóng truyền hình. Cô là một trong những MC rất được khán giả yêu thích qua các chương trình như Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục…Mới đây, Thanh Vân còn được tin tưởng khi được giao vai trò dẫn chương trình cho chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Got Talent.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 4

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Vân chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình. Tuy nhiên, bà mẹ một con này cũng thỉnh thoảng gây hứng thú cho khán giả khi xuất hiện trong những phim ngắn hay clip ý nghĩa được cộng đồng mạng hết sức yêu thích.

Hoàng Thùy Linh trong “Nhất Ký Vàng Anh 2”

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 5

Hoàng Thùy Linhchính là hot-girl đảm nhận vai chính trong bộ phim Nhật Ký Vàng Anh 2sau thành công bất ngờ của phần 1. Với ngoại hình đẹp cùng khả năng diễn xuất, Hoàng Thùy Linh tạo nên nhiều điều mới mẻ cho bộ phim sitcom này. Tuy nhiên, giữa lúc tên tuổi đi lên thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ dính scandal. Bộ phim ngừng phát sóng và cái tên Vàng Anh – Hoàng Thùy Linh cũng im ắng 1 thời gian.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 6

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh đã trở lại ngay sau đó cùng hình ảnh quyến rũ, bốc lửa với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Khán giả vô cùng thích thú khi nhìn thấy một Hoàng Thùy Linh tràn đầy năng lượng trong những bản pop/dance sôi động.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 7

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn có cơ hội trở lại màn ảnh với vai diễn xuất sắc trong bộ phim Thần Tượng. Đóng cặp cùng  Harry Lu, Hoàng Thùy Linh cho thấy khả năng diễn xuất sau nhiều năm “bỏ bê” lĩnh vực này. Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng từng tạo nên sự chú ý khi tham gia các bộ phim truyền hình như Đường Đời, Số Phận, Đi Về Phía Mặt Trời….

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 8

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ sáng giá nhất của dòng nhạc điện tử, là “biểu tượng” gợi cảm của làng nhạc VPop.

Thùy Anh trong “Bộ Tứ 10A8”


Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 9

Thùy Anhtừng được khán giả biết đến với vai diễn Phan Linh nhí nhảnh và hồn nhiên trong bộ phim sitcom Bộ Tứ 10A8. Sau bộ phim này, Thùy Anh có cơ hội đến gần hơn với nghiệp diễn xuất khi nhiều cơ hội đến tay cô. Sở hữu gương mặt rất điện ảnh cùng khả năng diễn xuất, Thùy Anh được đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tin tưởng giao vai chính trong bộ phim nghệ thuật Đập Cánh Giữa Không Trung.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 10

Thành công của Đập Cánh khiến cho cái tên Thùy Anh trở thành 1 trong nữ diễn viên trẻ này trở nên sáng giá của Điện ảnh Việt Nam. Không ngần ngại thử sức mình trong những bộ phim cần biểu hiện tâm lý đa dạng, đóng cảnh nóng là một trong những yếu tố tạo nên sức khác biệt cho nữ diễn viên trẻ này.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 11

Hiện tại, Thùy Anh đang tham gia dự án phim Con đường trên núi (The Endless Road) của đạo diễn Síu Phạm. Với vai diễn mới này nhiều người hy vọng sẽ được nhìn thấy một Thùy Anh mới mẻ và cuốn hút hơn.

Chi Pu trong “5S Online”


Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 12

Chi Pu nổi lên như một trong những hot-girl danh tiếng nhất Hà Nội nhưng chỉ quanh quẩn trong những bộ ảnh thời trang nhiều đến.. nhàm chán. Sau này, khi có cơ hội tham gia đóng phim, Chi Pu cho thất cô có khả năng dể trở thành một diễn viên triển vọng.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 13

Đến nay, công chúa La La trong phim sitcom 5S Online vẫn là vai diễn Chi Pu để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. Với cách diễn nhí nhảnh cùng tích cách nhân vật rất "kẹo ngọt" khiến cho nhân vật này nhận được sự yêu thích của khán giả. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh đáng chú ý như Thần Tượng, Hương Ga, Chung Cư.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 14

Chi Pu cũng từng tham gia một số bộ phim truyền hình gây chú ý như Giọt nước mắt rơi và mới nhất là Vẫn có em bên đời. Tại lễ trao giải Điện ảnh Cánh Diều Vàng vừa qua, phim ngắn Cô gái trên tầng thượng do Chi Pu sản xuất và đóng chính cũng đã nhận giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Phim ngắn xuất sắc.

Hình ảnh: Top 4 hot girl từng đóng phim sitcom ngày càng tỏa sáng số 15

Chi Pu hiện đang gây hứng thú với khán giả truyền hình khi tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. Cô nàng xinh đẹp, cá tính và tài năng này hứa hẹn còn sẽ bùng nổ trong các lĩnh vực  giải trí trong thời gian tới.

Theo Saostar


Tin tức mới nhất