4 người trong gia đình đi du lịch gặp nạn, 1 người tử vong tại chỗ

Sau tai nạn, người đàn ông lái xe con tử vong, người phụ nữ bị mắc kẹt ở xe trong tình trạng nguy kịch, 2 cháu nhỏ bị thương.

Vào khoảng 12h30 ngày 28/4, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn thôn Tân Tiến, xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình thương vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe tải BKS 37H-006.xx, do tài xế L.A.L. (SN 1987, trú TP Vinh, Nghệ An) điều khiển lưu thông hướng Nam - Bắc, khi đến địa điểm trên thì va chạm với ô tô con (trên xe có 4 người gồm 2 vợ chồng, 2 người con) mang biển kiểm soát 30H-5981, lưu thông theo hướng ngược lại.

4 người trong gia đình đi du lịch gặp nạn, 1 người tử vong tại chỗ-1
4 người trong gia đình đi du lịch gặp nạn, 1 người tử vong tại chỗ-2
Hiện trường vụ tai nạn

Ghi nhận của Dân Trí, cú va chạm mạng khiến xe con bị bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường, xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu.

Sau tai nạn, người đàn ông lái xe con tử vong, người phụ nữ bị mắc kẹt ở xe trong tình trạng nguy kịch, 2 cháu nhỏ bị thương. 

Cơ quan chức năng và người dân đã khẩn trương đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời cạy cửa đưa người phụ nữ đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

4 người trong gia đình đi du lịch gặp nạn, 1 người tử vong tại chỗ-3
Người đàn ông lái xe con tử vong tại chỗ, 3 người còn lại được đưa đi cấp cứu ngay sau đó

Được biết, cả 4 nạn nhân đều là thành viên cùng một gia đình, trong quá trình đi du lịch từ phía Bắc vào đến địa điểm trên thì xảy ra vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra làm rõ vụ tai nạn. 

Theo Sức khỏe & Đời sống, ông Trịnh Huy Toàn – Chủ tịch UBND xã Kỳ Tân cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do xe con nổ lốp dẫn đến mất lái lao sang phần đường ngược chiều.


Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người trong gia đình thương vong. Nguồn Dân Trí

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao