4 người tử vong, 1 người đang cấp cứu sau sự cố lò hơi tại Công ty Miwon

Tối ngày 18/7, tại khu vực lò hơi của Công ty TNHH Miwon Việt Nam xảy ra sự cố khiến 4 người tử vong và 1 người đang cấp cứu.

Theo Lao Động, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 18h ngày 18/7, tại khu vực lò hơi của công ty đã xảy ra sự cố về khí khiến 5 người gặp nạn, 2 công nhân bất ngờ bị ngạt khí. 

Thấy vậy, một số công nhân khác hô hoán xuống cứu nhưng không thành và cũng bị ngạt khí theo mắc kẹt tại khu vực lò hơi.

"Sau đó, các công nhân đã báo cho công ty và lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới tiếp cận và đưa các nạn nhân ra ngoài. Có 3 người tử vong tại công ty, 1 người tử vong tại bệnh viện và 1 người đang cấp cứu", một nhân chứng cho hay.

4 người tử vong, 1 người đang cấp cứu sau sự cố lò hơi tại Công ty Miwon-1

Công an đang khám nghiệm hiện trường

Tối 18/7, Ông Hồ Đại Dũng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ xác nhận với Dân trí, sự cố tại khu vực lò hơi của Công ty TNHH Miwon Việt Nam vào chiều cùng ngày, đã khiến 5 công nhân thương vong.

"Hiện cơ quan công an đang phối hợp với bên y tế tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ sự việc", ông Dũng cho hay.

Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ cho hay, ngày mai (19/7), địa phương sẽ có thông tin chính thức tới báo chí về sự việc nghiêm trọng này.

Được biết, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh gia vị với nhiều mặt hàng như: Bột ngọt, hạt nêm, mì chính, nước chấm, nước sốt, nước tương...

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nguoi-tu-vong-1-nguoi-dang-cap-cuu-sau-su-co-lo-hoi-tai-cong-ty-miwon-n-313769.html

sự cố tử vong

Tin tức mới nhất