4 nhóm nhạc nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên theo ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc

Đây được cho là những trường hợp hiếm hoi mà công chúng có thể biết mặt và nhớ tên tất cả các thành viên.

Trong phần lớn các trường hợp, nhiều nhóm nhạc Kpop thường luôn có sự chênh lệch về độ nổi tiếng giữa các thành viên. Các công ty giải trí cũng có xu hướng lựa chọn một vài thành viên nhất định để đẩy mạnh quảng bá nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, cũng có một số ít trường hợp ngoại lệ khi các thành viên trong một nhóm nhạc sở hữu độ nổi tiếng đồng đều (hoặc ít nhất là không quá chênh lệch) dù nhóm nhạc ấy có thể có rất đông thành viên.

Gần đây, cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã nêu ý kiến về những nhóm nhạc nữ mà họ cho là có sự đồng đều trong độ nổi tiếng giữa các thành viên. Không tính đến số lượng CF cá nhân mà chỉ dựa trên độ phổ biến với công chúng, dưới đây là 4 cái tên được netizen Hàn nhắc đến:

SNSD

4 nhóm nhạc nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên theo ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc-1

KARA + (Nicole, Kang Jiyoung)

4 nhóm nhạc nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên theo ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc-2

Girl's Day

4 nhóm nhạc nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên theo ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc-3

SISTAR

4 nhóm nhạc nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên theo ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc-4

Đây đều là 4 nhóm nữ rất nổi tiếng của lứa thần tượng thế hệ 2, với những ca khúc quen thuộc mà cho đến nay công chúng vẫn có thể nhớ đến và hát theo dễ dàng. Hầu hết các bình luận dưới bài đăng này đều đồng tình với ý kiến cho rằng SNSD, KARA, Girl's Day và SISTAR là những nhóm nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên: 

"Điểm chung giữa các nhóm này là tất cả họ đều rất giỏi đi show tạp kỹ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi là fan nhóm khác nhưng tôi rất hay xem các chương trình tạp kỹ của họ vì các thành viên đều rất hài hước", "SNSD là đỉnh nhất", "Girl's Day đúng nè", "Đồng ý", "KARA thật sự rất buồn cười ㅋㅋㅋㅋ", "Khảo sát năm 2011 của Gallup Hàn Quốc về các ca sĩ giành hạng 1 3 năm liên tiếp trong khảo sát ở mọi ở độ tuổi: 1. SNSD 2. Big Bang 3. IU 4. B2ST 5. INFINITE",....

4 nhóm nhạc nữ hiếm hoi có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên theo ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc-5

Theo bạn, còn những nhóm nữ nào khác có độ nổi tiếng đồng đều giữa các thành viên?

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/4-nhom-nhac-nu-hiem-hoi-co-do-noi-tieng-dong-deu-giua-cac-thanh-vien-theo-y-kien-cua-cu-dan-mang-han-quoc-136551.html

Girl's Day sistar Kpop snsd

Tin tức mới nhất