4 nốt rồi son khẳng định chủ nhân sở hữu chỉ có 'son cả đời'

Nếu sở hữu một trong những nốt ruồi son ở vị trí này thì xác định cả đời này chỉ có phú quý.

Nốt ruồi son ở trán

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu nốt ruồi son ở trán thì chủ nhân sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Người này không chỉ tài giỏi còn hay gặp được quý nhân. Những người này vì quý mến tài năng của bạn mà sẵn sàng đầu tư vốn liếng, mời gọi làm ăn. Thực sự đây là cơ hội nghìn vàng đó. 

Sau tuổi 30, cuộc sống của bạn chẳng bao giờ lo thiếu tiền, tình duyên như ý, gặp được người bạn đời yêu chiều hết mực.

Nốt ruồi son ở ngực

Ai sở hữu nốt ruồi son ở ngực là người có phúc tướng. Nốt ruồi này báo hiệu số vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho chồng mình, giúp chồng thăng quan tiến chức. 

4 nốt rồi son khẳng định chủ nhân sở hữu chỉ có son cả đời-1

Sau kết hôn, người này càng ngày càng giàu có, làm ăn việc gì cũng phát đạt, giàu có bất ngờ. Bạn không chỉ là quý nhân còn là quân sư giúp người bên cạnh thăng tiến. 

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay

4 nốt rồi son khẳng định chủ nhân sở hữu chỉ có son cả đời-2

Đây là nốt ruồi báo hiệu đường công danh thành công. Người này thông minh, bản lĩnh, làm việc gì cũng chắc như đinh đóng cột. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh, người có nốt ruồi son ở vị trí này cũng sẽ làm tốt, thành công, tiền bạc đầy túi. Sau tuổi 35, con giáp này sớm có địa vị xã hội, mọi việc đều không có gì làm khó được bạn. 

Nốt ruồi son ở ngón tay cái

Theo xem tướng, nốt ruồi son ở ngón tay cái là người vượng vận đào hoa. Người này tình duyên lúc nào cũng như ý, gặp dữ hóa lành, có người bạn đời tri kỉ, hết lòng tương trợ giúp bạn, làm cho sự nghiệp của bạn vô cùng hanh thông. 

4 nốt rồi son khẳng định chủ nhân sở hữu chỉ có son cả đời-3

Hơn cả, ai sở hữu nốt ruồi son này làm kinh doanh rất giỏi, bản lĩnh, có chút mưu mô nên công việc cực kì thành công, vạn sự như ý, giàu có là chuyện sớm muộn. Sau 35 tuổi người này sẽ không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-not-roi-son-khang-dinh-chu-nhan-so-huu-chi-co-son-ca-doi-n-257873.html

thuật xem tướng nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao