4 nốt ruồi báo vận đào hoa, dù gia đình con cái đầy đủ vẫn đầy người xin chết

Người nào sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi ở vị trí này thì xác định đến già vẫn có người thích, không bản lĩnh thì khó lòng vượt qua cám dỗ.

NỐT RUỒI Ở ĐUÔI MẮT TRÁI

4 nốt ruồi báo vận đào hoa, dù gia đình con cái đầy đủ vẫn đầy người xin chết-1

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái là người có tâm hồn trong sáng và rất giàu tình cảm. Người này hay thương người, sống nội tâm, mít ướt thế nên được nhiều người cảm mến. Họ lúc nào cũng là một bí ẩn khiến đàn ông muốn khám phá. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đích thị là người mà đàn ông đến già vẫn nhớ mãi không quên vì họ càng nhiều tuổi càng đẹp mặn mà, đằm thắm. 

NỐT RUỒI Ở TRÁN PHẦN CHÂN TÓC GIỮA TRÁN

Theo xem tướng mạo, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là người ăn nói rất dễ nghe, duyên dáng lại còn khéo léo khiến đàn ông vô cùng hào hứng khi nói chuyện. Họ luôn gây thương nhớ trong lòng người khác, reo rắc tình ái vào lòng đối phương. Dù không phải là người phụ nữ lăng nhăng nhưng lại có nhiều người thích và khi có gia đình rồi thì họ vẫn thầm thương trộm nhớ người này. 

Cuộc sống gia đình có nhiều sóng gió cũng vì những "hiểm họa" này thế nên bạn nhất định phải cẩn trọng, giữ vững lập trường để không bị cám dỗ nhé.

NỐT RUỒI Ở ẤN ĐƯỜNG

Trong nhân tướng học, ấn đường chỉ vị trí ở giữa hai lông mày. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người rất vui vẻ, hòa đồng, ăn nói dễ chịu được lòng người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ có thể không xuất sắc ở ngoại hình nhưng lại xuất sắc ở thần thái và cách nói chuyện. Khi bạn giao tiếp giỏi tức là bạn đã thu hút được đối phương chú ý đến mình. 

4 nốt ruồi báo vận đào hoa, dù gia đình con cái đầy đủ vẫn đầy người xin chết-2

Càng về sau họ càng phát huy được khả năng này và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Một khi có quyền rồi thì mọi vấn đề giải quyết đơn giản, họ cũng được người người ngưỡng mộ, đàn ông yêu thích bởi tài ăn nói và giỏi giang này. Sau tuổi 35, người này càng ngày càng quyến rũ, đẹp mặn mà khiến đàn ông luôn luôn thích thú. 

NỐT RUỒI TRÊN MÔI

Người nào sở hữu nốt ruồi ở trên môi đa phần là những người có tài ăn nói, lẻo mép. Là đàn thì giỏi buông lời đường mật, là phụ nữ thì ăn nói nhẹ nhàng, thủ thỉ như rót vào tai. Hơn nữa những người có nốt ruồi này thường tài vận vô cùng khởi sắc, cuộc sống không bao giờ phải lo kinh tế vật chất. 

4 nốt ruồi báo vận đào hoa, dù gia đình con cái đầy đủ vẫn đầy người xin chết-3

Phụ nữ có nốt ruồi này thường người có ngoại hình nổi bật khiến bao đàn ông si mê. Họ cũng là người cá tính, biết tự lập, tự lo cho mình, không phụ thuộc người khác nên được đàn ông nể trọng. Càng về trung niên họ càng thể hiện được tài năng của mình khiến bao cánh mày râu ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-not-ruoi-bao-van-dao-hoa-gia-van-day-nguoi-xin-chet-n-187409.html

bói tướng nốt ruồi xem tướng

Tin tức mới nhất