4 nốt ruồi mệnh danh 'tiền đồ rò rỉ', càng ngày càng nghèo khó

Điểm danh những nốt ruồi "rò rỉ tiền bạc" trên cơ thể, xem bạn có không nhé!

Nốt ruồi ở giữa vai

4 nốt ruồi mệnh danh tiền đồ rò rỉ, càng ngày càng nghèo khó-1

Trong nhân tướng học, nếu có nốt ruồi ở giữa vai là nốt ruồi điển hình của sự lao lực. Đa số trường hợp người như vậy sẽ gặp phải khó khăn, thất bại lớn trong cuộc sống, của cải của bản thân cũng không như ý.

Trải qua rất nhiều rắc rối trong cuộc sống, cả áp lực lớn nhỏ trong gia đình cũng đến với họ.

Vì vậy, hầu hết những người này về sau đều có nghề nghiệp kém, khó có cơ hội xoay chuyển, cả một đời vất vả, đừng mong đạt sự phát triển vượt bậc.

Nốt ruồi trên cánh mũi

4 nốt ruồi mệnh danh tiền đồ rò rỉ, càng ngày càng nghèo khó-2

Mũi là của cải, cánh mũi là vị trí của kho bạc, thường thì mũi đầy đặn và nhiều thịt là phúc khí, cho thấy người đó có tài vận dồi dào, phát tài phát lộc sẽ rất tốt.

Nhưng nếu trên mũi có nốt ruồi son thì tài vận của chính họ sẽ bị cản trở, thường sẽ bị phá sản. Vì vậy, những người này không biết cách tiêu tiền. Thường là ngay khi tiền có trong tay, họ sẽ tiêu xài hoang phí.

Nốt ruồi ở mắt cá chân

4 nốt ruồi mệnh danh tiền đồ rò rỉ, càng ngày càng nghèo khó-3

Trong nhân tướng học, nếu trên mắt cá chân mà có nốt ruồi xấu, gọi là nốt ruồi đen đủi. Trong hoàn cảnh bình thường, họ sẽ khó mưu cầu giàu sang, sự nghiệp khó phát triển thuận lợi.

Vận đen đến với họ liên tiếp, cứ hết làn sóng này đến làn sóng khác, và những khó khăn rắc rối luôn không ngừng bủa vây họ.

Nốt ruồi gốc mũi

4 nốt ruồi mệnh danh tiền đồ rò rỉ, càng ngày càng nghèo khó-4

Vị trí gốc mũi là giữa hai mắt và sống mũi tượng trưng cho sự nghiệp, tiền tài, khả năng phát triển,…

Nếu ở vị trí gốc mũi có nốt ruồi, thường người như vậy sự nghiệp, phú quý không có gì đặc sắc, riêng hôn nhân thì không phát triển thuận lợi, dễ gặp trắc trở, nhất là về sự nghiệp khó suôn sẻ, bấp bênh và cuộc sống khó khăn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tren-co-the-co-4-not-ruoi-la-tien-do-ro-ri-tien-lon-tien-nho-that-thoat-khong-giu-duoc-cang-ngay-cang-ngheo-kho-107986.html

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao