4 nốt ruồi ở bàn chân báo hiệu tài lộc vô biên, hậu vận no đủ

Theo nhân tướng học, những nốt ruồi ở bàn chân này là điềm lành, mang may mắn đến cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi ở gót chân

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở gót chân mang số mệnh giàu sang phú quý, thường sinh ra trong những gia đình có nền tảng kinh tế. Khi lớn lên, họ được kế thừa sản nghiệp của tổ tiên để lại.

Phụ nữ có nốt ruồi này thường kết hôn với người thành đạt, sống có trách nhiệm với gia đình.

4 nốt ruồi ở bàn chân báo hiệu tài lộc vô biên, hậu vận no đủ-1

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Ngươi có nốt ruồi ở ngón chân nói chung thường chịu thương chịu khó, cầu tiến, có ý chí vươn lên. Người này cũng giỏi đầu tư, quản lý tài chính nên có khả năng tích lũy được nhiều tiền bạc.

Ngón chân cái tượng trưng cho người đứng đầu, quyền lực. Người có nốt ruồi ở ngón chân cái thường có khả năng lãnh đạo thiên phú. Họ có tinh thần trách nghiệm cao, luôn tiên phong trong công việc.

Ưu điểm của họ là người cầu tiến, khéo léo, có tài ăn nói nên dễ thuyết phục được người khác và được mọi người tin tưởng. Vì vậy cơ hội thăng tiến của người này càng rộng mở.

4 nốt ruồi ở bàn chân báo hiệu tài lộc vô biên, hậu vận no đủ-2

Người này dễ dàng trở thành cấp trên, người đứng đầu trong một cơ quan, tổ chức. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này là điềm báo may mắn.

Đặc biệt, nếu sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái bên phải thì đó là người có trí thông minh hơn người, tương lai sán lạn, được người đời nể phục.

Nốt ruồi ở các ngón chân khác

Người có nốt ruồi ở các ngón chân khác trừ ngón chân cái thường có nghĩa là người đó phải rời xa quê hương mới có thể phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

4 nốt ruồi ở bàn chân báo hiệu tài lộc vô biên, hậu vận no đủ-3

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này thường nắm địa vị cao trong xã hội. Họ có quý nhân phù trợ, tiền đồ rộng mở.

Nốt ruồi ở kẽ ngón chân

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở kẽ ngón chân thường gặp nhiều may mắn. Đây là nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Chủ nhân của nốt ruồi này thường có cả tiền tài và danh vọng.

Vị trí của nốt ruồi này có ý nghĩa là tiền tài ẩn giấu bên trong, ít khi thể hiện ra ngoài, tức là giàu ngầm.

Chủ nhân của nốt ruồi này cũng có đường tinh duyên viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-not-ruoi-o-ban-chan-bao-hieu-tai-loc-vo-bien-hau-van-no-du.html

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất