4 nốt ruồi ở lòng bàn tay tượng trưng Tài - Lộc - Phát - Thọ

Nếu may mắn sở hữu 4 nốt ruồi ở vị trí trên lòng bàn tay, cả cuộc đời bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo cơm ăn, áo mặc.

Nốt ruồi ở vị trí dưới ngón giữa gò Thổ Tinh

Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay vị trí dưới ngón giữa này rất có khả năng bạn sẽ kết hôn với con nhà quyền quý, nhưng bạn lại là người hoàn toàn bị lệ thuộc bên gia đình chồng hay vợ của mình.

Bạn sẽ không có tiếng nói và không có sự xem trọng từ những người bên đó. Vì vậy nốt ruồi ở vị trí này sẽ không tốt cho hôn nhân của bạn.

Mặt khác, nếu là một nốt ruồi son đỏ ở vị trí này, mọi chuyện sẽ may mắn hơn gấp 2, 3 lần. Chủ nhân của nốt ruồi son này là một người có công danh sự nghiệp hiển hách, giỏi giang, dễ dàng nổi tiếng và được nhiều người biết đến trong một lĩnh vực nào đó mà họ đảm nhiệm.

4 nốt ruồi ở lòng bàn tay tượng trưng Tài - Lộc - Phát - Thọ-1

Nốt ruồi ở lòng bàn tay tại vị trí dưới ngón cái gò Kim Tinh

Nếu một người sở hữu nốt ruồi ở ngón cái trên gò Kim Tinh là điềm báo cho thấy cuộc sống của bạn vô cùng thênh thang sung túc, giàu sang, phú quý và không cần phải lo nghĩ tới chuyện tiền bạc.

Đặc biệt, càng có tuổi bạn càng sở hữu khối tài sản khổng lồ,khiến nhiều người phải ghen tỵ. Trên con đường tình duyên, mối tình đầu của bạn sẽ gặp đôi chút trắc trở và khó thành đôi. Nhưng sau khi kết hôn bạn sẽ vô cùng viên mãn, được hưởng phúc lộc từ chồng con, không cần lo lắng.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay tại vị trí giữa tay gò Hỏa Tinh

Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí trên gò Hỏa Tinh này thường có tính cách coi trọng tình cảm, sống có tình có nghĩa chung thủy trước sau như một. Trong cuộc sống đây là người có ý chí trong công việc khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ theo đuổi tới cùng không bao giờ bỏ cuộc.

Những người này thường sinh ra trong gia đình giàu có nên tuổi nhỏ đã sung sướng hơn người. Sau khi lớn lên thường khởi nghiệp dễ dàng đường nhân duyên cũng như ý. Chính vì vậy, những người có nốt ruồi ở vị trí này cuộc đời đúng là đỏ cả tình lẫn tiền.

Nốt ruồi son tại vị trí trên đường sinh đạo

Đường sinh đạo trong lòng bàn tay là vị trí vô cùng quan trọng cho biết sức khỏe và tuổi thọ của một người. Nốt ruồi son ở lòng bàn tay có màu đen tại đường sinh đạo sẽ  đem lại may mắn cho bạn.

Nó là dấu hiệu cảnh báo để bạn sẽ có cơ hội thăng quan phát tài trong tương lai trở thành một người đứng trên vạn người. Nếu những người này theo đuổi con đường kinh doanh hay chính trị gia đều sẽ rất có tiền đồ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-not-ruoi-o-long-ban-tay-tuong-trung-cho-tai-loc-phat-tho-chi-1-4-cung-sung-tuc-vien-man.html

tử vi Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất